Chương 50: Lão Hổ Phát Uy

458 3 0
                                    

Tần Vật Ly quay đầu lại, chậm rãi phe phẩy chiết phiến, liếc nhìn Tần Mộ Phong cười ngạo nghễ, “Huynh đệ, đệ còn chưa bị ngộp chết trong son phấn đàn bà à?”

Tần Mộ Phong cười lạnh, “Đại ca, huynh đừng rủa tiểu đệ ta. Đệ tuy rằng ham thích mỹ nữ, cũng không thể ngộp trong son phấn, nếu đệ chết, ai thay đại ca vào sinh ra tử trên chiến trường.”

“Huynh đệ, hai vị mỹ nữ bên cạnh đệ, là ai a?” Tần Vật Ly lạnh lùng liếc nhìn hai nữ nhân trang điểm lộng lẫy, thần tình cao ngạo.

Liễu Tự Họa mỉm cười, uyển chuyển cúi chào, mị hoặc tận xương, “Tiểu nữ Liễu Tự Họa tham kiến Hoàng Thượng.” Đại ca của Tần Mộ Phong, tự nhiên chính là đương kim hoàng thượng.

So với Liễu Tự Họa quyến rũ, Thái Y cao quý phóng khoáng, “Dân nữ Thái Y, tham kiến Hoàng Thượng.” Ả hơi khom người, không kiêu ngạo, không siểm nịnh.

Liễu Tự Họa yêu mị, trong ánh mắt mang theo vẻ lả lơi, loại nữ tử này vừa thấy đã biết không phải nữ nhân đoàng hoàng.

Thái Y nhìn như cao quý phóng khoáng, nhưng người vẫn không mất đi loại phong trần tục khí, một cái nhăn mày hay cười, cũng không ngăn được vẻ dung tục. Đệ đệ y thật là kém thưởng thức, bên người đều là những nữ tử tầm thường.

Hai nữ nhân này được cho là cực phẩm nữ nhân, so với Phi Yên, thật kém xa.

Tần Vật Ly ngữ khí lạnh nhạt, “Miễn .” Đối với loại nữ nhân như vậy, y đều không có chút hảo cảm.

“Tiểu đệ từ xa nhìn thấy huynh đi cùng một bạch y giai nhân, lẽ nào, nàng là chị dâu của đệ?” Ánh mắt Tần Mộ Phong lóe lên một tia sắc bén. Bóng dáng nữ tử kia, giống hệt Liễu Thiên Mạch, ngay cả trang phục, cũng giống hệt nhau. Người bằng hữu Liễu Thiên Mạch nói, chẳng lẽ là Tần Vật Ly?

Tần Vật Ly khóe miệng nhếch lên, cười biếng nhác, quay đầu nhìn theo bóng dáng Thiên Mạch, “Phi Yên, lại đây.” So với hai nữ nhân tầm thường kia, Phi Yên của y thực xuất trần thoát tục.

Liễu Thiên Mạch xoay người, chậm rãi đi đến,“Vị này chính là đệ đệ của ngài?”

Tần Vật Ly nhìn Thiên Mạch, trợn mắt há hốc mồm, “Nàng……” Vị nữ tử trước mắt mỉm cười, ôn nhu uyển chuyển, tuy rằng không thể nói khuynh quốc khuynh thành, lại làm cho người ta có một loại cảm giác ấm áp thanh nhã. Thanh âm của nàng không lãnh đạm như Thiên Mạch, lại mang theo ý cười ôn nhu, cả người thanh nhã nhu hòa. So với Phi Yên xuất trần thoát tục, nàng lại có ý nhị khác.

Nàng là ai? Là Phi Yên sao? Nàng toàn thân giống hệt Phi Yên không sai, nhưng…… tại sao nàng lại thành ra cái dạng này ?

[ Liễu Thiến, mau ra đây, giúp ta giáo huấn Tần Mộ Phong.]

[ Mẹ nó, cư nhiên dám ở trước mắt ngươi đùa giỡn nữ nhân, y không muốn sống chăng, xem ta giáo huấn y thế nào.]

[ Ta nghỉ ngơi một chút, ngươi cứ từ từ chơi đùa với y.]

[ Yên tâm , Liễu Thiến ta là người thế nào chứ, sao lại phá hỏng chuyện của ngươi được.]

[ Ngươi cứ chơi đùa đi, ta ngủ.]

Vương Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ