Chương 13: Dũng Khí Đáng Khen

583 4 0
                                    

Trong địa lao âm u ẩm ướt, tỏa ra mùi ẩm mốc ngai ngái. Liễu Thiên Mạch hai tay ôm gối, ngồi xổm trong góc phòng.

Địa lao của Bình Nam vương phủ chưa từng giam giữ bất cứ ai, Liễu Thiên Mạch nàng là người đầu tiên.

Người đầu tiên bị giam vào địa lao ư? Nàng có nên cảm thấy vinh hạnh hay không?

Lúc bị giam vào địa lao, nàng không phản kháng, cũng không biện giải. Chỉ giống như khi bước chân vào vương phủ, gương mặt không chút cảm xúc đi vào địa lao.

Thiên Mạch có tư cách phản kháng ư?

Nàng không có.

Cho dù có phản kháng thì sao chứ? Có biện giải thì thế nào? Tần Mộ Phong rõ ràng biết sự tình hoàn toàn không liên can tới nàng, mà vẫn giam nàng lại đó thôi. Trong lòng Tần Mộ Phong, Thiên Mạch là nô tài, là tội nhân. Đắc tội với ái thiếp của y, nàng chỉ có thể im lặng chịu phạt.

Y hoài nghi nàng, nàng chỉ có thể chấp nhận oan ức để y điều tra.

Ít ra, y có thẩm tra, chứ không định tội nàng mà chưa tra rõ đúng sai.

Hình như trời trở lạnh hơn, Thiên Mạch co ro người, đôi mắt ửng đỏ, nước mắt từng giọt từng giọt lăn dài.

Khóc trong câm lặng nên âm thanh biến thành tiếng thút thít khe khẽ, tiếng khóc đứt quãng trong địa lao vọng ra, nghe rất quỷ dị.

Tiếng khóc đột nhiên dừng lại, Thiên Mạch ngẩng đầu nhìn song sắt, khóe miệng khẽ nhếch.

“Nàng chính là Liễu Thiên Mạch?” Hoắc Thiên ở phía ngoài song sắt nghi ngờ hỏi Tần Mộ Phong.

“Chính là cô ta.” Nữ nhân kia lại khóc, thật chịu không nổi nàng ta.

“Lão huynh, ngươi thật sự hết thuốc chữa rồi. Một nữ tử yếu đuối như thế sao có thể cấu kết với Phi Yến?” Hoắc Thiên vỗ vỗ vai y, lắc đầu cảm khái.

Con vịt chết Tần Mộ Phong ngang ngạnh phản bác,” Có lẽ nàng đang diễn trò?”

Hoắc Thiên lườm y một cái, “Nàng không thể biết đang có người ở bên ngoài nhìn nàng.” Hắn cẩn thận không nói quá gay gắt.

“Không chừng là nàng ta biết?” Tần Mộ Phong nhìn Thiên Mạch qua những song sắt.

“Huynh bị Thái Hà Thái Y mê hoặc đầu óc rồi.” Nữ tử yếu ớt như vậy mà y có thể nhẫn tâm giam nàng vào địa lao.

Tần Mộ Phong bỗng dưng sầm nét mặt, ánh mắt nheo lại đầy nguy hiểm,”Không được nói Thái Hà.”

Vì cớ gì ai cũng đều thích ở trước mặt y nói xấu Thái Hà? Thái Hà mỏng manh cao nhã, rốt cuộc đắc tội bọn họ chỗ nào.

“Không nói thì không nói.” Mỗi lần nói đến Thái Hà là y nổi giận, Hoắc Thiên sớm đã quen rồi. “Vậy nói xem Thiên Mạch nên xử lý thế nào, ngươi cứ giam nàng ở đây như vậy, còn có nhân tính không?”

Tần Mộ Phong cười lạnh một tiếng. “Để cho nàng tự sinh tự diệt. Đi, đến Túy Yên Lâu tìm Liễu Thiến.” Tần Mộ Phong nói chưa dứt lời đã bước lên bậc thang đi ra ngoài. Hoắc Thiên bất đắc dĩ, đành phải đuổi theo sau.

Vương Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ