“Ngón tay của ta, huhu…… Ngón tay thân yêu của ta…… Đau quá……” Liễu Thiến nằm ở trên giường, ngón trỏ chĩa ra, khóc lóc rên rỉ.
“Tiểu thư, chỉ là vết thương nhỏ thôi mà.” Không phải chỉ bị đứt tay tí xíu thôi sao, vậy mà đã kêu khóc thảm thiết như vậy? Ai không biết chắc tưởng rằng nàng mắc bệnh nan y.
Liễu Thiến thò tay đánh qua, “Hồng Ngạc chết tiệt này, nói nghe nhẹ nhàng quá ha, người bị cắt đâu phải ngươi, nên mới nói thoải mái như vậy.”
“Tiểu thư, ai biểu người cắt?” Hồng Ngạc ném sang một cái nhìn khinh khỉnh.
“Vớ vẩn, nếu không để lại tí máu trên khăn trải giường, y sẽ nghĩ rằng ta là người ai cũng có thể làm chồng, ngay từ đầu không có khả năng yêu thích ta. Sau khi say rượu loạn tính bị y chiếm tiện nghi, đương nhiên phải đòi lại chút lợi tức.” Tửu lượng của nàng trước nay không tồi, ai ngờ chỉ trong chớp nhoáng, lại có thể say rượu thất thân, aizzz……
Hồng Ngạc nhỏ giọng nói thầm, ” Liễu Thiên Mạch cũng không có lạc hồng.”
“Có Thái Hà xen chính giữa, hơn nữa chuyện hôn sự này không phải do y tự nguyện, y sẽ không dễ dàng yêu thích Thiên Mạch. Ta đã điều tra quá khứ của Tần Mộ Phong, phát hiện y chỉ thích đàn bà xinh đẹp quyến rũ, Thiên Mạch tính tình lãnh đạm, muốn lấy được lòng y đã khó càng thêm khó. Đã lên kế hoạch chu đáo rồi, Thiên Mạch trộm chứng cớ, Liễu Thiến trộm trái tim. Ngươi cũng biết, Thiên Mạch ghét nhất bị nam nhân chạm vào nàng. Vì khiến Tần Mộ Phong chán ghét nàng, coi thường nàng, lạnh nhạt với nàng, Thiên Mạch trước hôm cưới đã cố ý phá thân mình. Cái mà Phi Yến và Thiên Mạch trộm không phải cùng một loại, đừng gộp chung lại mà nói. Thiên Mạch muốn Tần Mộ Phong chán ghét nàng, còn Liễu Thiến cần Tần Mộ Phong thích nàng. Ngươi thật sự là ngốc nghếch mà, theo ta lâu như vậy, chút đạo lý đó mà cũng không hiểu được. Tần Mộ Phong thích chơi bời, nhưng y không quan hệ với con gái nhà lành, không đụng vào xử nữ, đây chính là điều ta dùng mọi cách mới điều tra được. Gã này tám phần có quan hệ tình cảm phức tạp với xử nữ, cho nên ta mới cố ý giả làm xử nữ.”
Hồng Ngạc nhỏ giọng nói thầm, “Có lạc hồng hay không thì có liên quan gì? Dù sao thì người đàn ông đầu tiên của người cũng là y mà.”
Liễu Thiến liếc mắt một cái, “Ngu ngốc, ta biết người đàn ông đầu tiên của ta là y, nhưng y có biết không?”
“Ơ……”
“Ơ cái gì mà ơ, ta phải biến mất một tháng. Y tới tìm ta thì nói ta mất tích rồi, tên này dám chiếm hết tiện nghi của đám phụ nữ, thỉnh thoảng cũng cần bị vứt bỏ vài lần.”
” Thật sự phải biến mất?”
” Đương nhiên, như vậy y mới có thể nhớ rõ ta. Ta là xử nữ đầu tiên y đụng đến, nữ nhân đầu tiên vứt bỏ y, y sẽ nhớ đến ta.” Gương mặt tuyệt mỹ của Liễu Thiến lộ ra nụ cười bí hiểm,” Ta hiểu rất rõ, trong tất cả các nữ nhân của y, ta là người đặc biệt nhất. Một ngày nào đó, ta sẽ khiến y yêu thích ta. Đàn ông đều là như vậy hết, người không chiếm được mới là người tốt nhất. Trò chơi này chỉ vừa mới bắt đầu, trò hay còn đang ở phía trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi Thất Sủng
RomanceTruyện Vương Phi Thất Sủng là một truyện xuyên không đầy những tình tiết bất ngờ và hấp dẫn mà tác giả Sở Sở đã gửi đến bạn đọc yêu thích thể loại này, vốn dĩ, trong những truyện xuyên không tình huống mà mỗi nhân vật phải trải qua đều đa màu, đa sắ...