Rời khỏi phòng Yên Chi và Ngọc La, Tần Mộ Phong cau mày.
Dạ Cơ không phải Thái Y, không phải Yên Chi, không phải Ngọc La, vậy là ai? Là Hàm Thúy sao?
Y còn nhớ, khi mới gặp Hàm Thúy, nàng một thân áo xanh, thanh nhã đơn giản. Chính vì sự thanh khiết này, làm y mê luyến nàng. Một nữ tử như vậy, là Dạ Cơ sao? Truyền thuyết Dạ Cơ quyến rũ, so với Hàm Thúy thanh nhã không ăn khớp. Có lẽ, là y đa tâm, Dạ Cơ căn bản không phải một trong tứ thị thiếp.
“Cứu mạng a……” Một tiếng thét chói tai vang lên, phá vỡ khung cảnh tuyết rơi yên tĩnh.
Tần Mộ Phong đột nhiên dừng cước bộ, phán đoán thanh âm từ đâu truyền tới.
Ngón tay Phi Dương căng thẳng, tay nắm chặt bảo kiếm, chạy đến bên người Tần Mộ Phong, chỉ vào sân của Hàm Thúy, “Vương gia, ở bên kia.”
Sắc mặt Tần Mộ Phong càng thêm phiền muộn, nhanh chóng tiến vào Thúy Nghi các.
Vừa vào đến Thúy Nghi các, chỉ thấy một hắc y nhân đưa lưng về phía bọn họ. Nàng đang bóp cổ tiểu nha hoàn, nha hoàn kia há to mồm, đầu lưỡi díu lại, mặt phình ra như màu gan lợn.
Trên lưng Hắc y nhân kia có một vệt máu, đúng nơi bị Liễu thiến đâm. Phi Dương có thể khẳng định, nàng chính là Dạ Cơ.
Kiếm bỗng xuất khỏi vỏ, Phi Dương đâm thẳng bức hắc y nhân. Hắc y nhân nhận thấy sát khí, đột nhiên xoay người, dùng nha hoàn kia chặn kiếm của Phi Dương lại. Phi Dương không kịp thu chiêu, thanh kiếm đâm vào phần thắt lưng của tiểu nha hoàn. Tiểu nha hoàn kinh hô, máu tươi đầm đìa. Máu tươi bắn vào mặt Phi Dương, hắn ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn hắc y nhân. Hắn cư nhiên phạm sai lầm rồi, làm bị thương một tiểu nha hoàn vô tội.
Hắc y nhân dù chỉ xoay người trong nháy mắt, đã lộ dung nhan, không phải ai xa lạ, đúng là Hàm Thúy.
Phi Dương thu hồi kiếm, tiểu nha hoàn kia đã ngất xỉu, từng giọt máu nhỏ xuống mặt đất.
Tần Mộ Phong bước lên phía trước, lạnh lùng nói, “Hàm Thúy, buông nàng ta ra.”
Bàn tay đang giữ nha hoàn kia của Hàm Thúy run lên một chút, kinh ngạc nhìn Tần Mộ Phong, “Vương gia, tại sao người lại ở đây?”
Tần Mộ Phong chậm rãi đến cạnh nàng, cười lạnh, “Ta nên gọi ngươi là Hàm Thúy , hay nên gọi ngươi là Dạ Cơ?” Hàm Thúy đã theo y ba năm, y chưa từng nghĩ, không ngờ nàng lại là thám tử địch quốc.
Hàm Thúy biến sắc, “Ta không phải.”
“Ngươi không phải?” Phi Dương lấy kiếm chỉ vào Hàm Thúy, “Người ta đả thương là Dạ Cơ, nếu ngươi không phải Dạ Cơ thì là ai?” Y sợ Hàm Thúy đem chuyện Liễu Thiến nói ra.
Sắc mặt Hàm Thúy trong nháy mắt trở nên trắng bệch, nhìn về phía Tần Mộ Phong thương cảm, “Vương gia, ngài tin ta là Dạ Cơ sao?” Thanh lâu là nơi dò la tin tức nhanh nhất, nàng ở thanh lâu nhiều năm như vậy, đương nhiên biết đại danh củ Dạ Cơ.
Tần Mộ Phong sắc mặt âm trầm, trong hắc mâu thăm thẳm tràn đầy lãnh ý, chậm rãi phun ra một chữ, “Giết.” Y bóp chặt tay, chậm rãi đi hướng Hàm Thúy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi Thất Sủng
RomanceTruyện Vương Phi Thất Sủng là một truyện xuyên không đầy những tình tiết bất ngờ và hấp dẫn mà tác giả Sở Sở đã gửi đến bạn đọc yêu thích thể loại này, vốn dĩ, trong những truyện xuyên không tình huống mà mỗi nhân vật phải trải qua đều đa màu, đa sắ...