Chương 86: Tình Sâu Thăm Thẳm

376 3 0
                                    

Hàn Oanh võ công mặc dù cao, nhưng lại đơn thân độc mã. Lấy sức một người, muốn ngăn trở mười mấy cao thủ tuyệt đỉnh hoàn toàn không có khả năng. Đã dốc toàn lực, nhưng vẫn không thể ngăn cản bọn chúng. Dây dưa một hồi, hơn chục bóng người đã nhảy vào trong Ngọc Cẩm Viện.

Ánh nến trong phòng dường như nhận ra sát khí, vài tiếng thổi phụt, cuối cùng tắt lịm, vài làn khói xanh bốc lên.

“Nghe tiếng bước chân, ít nhất cũng có tới mười mấy người.” Liên Liên hạ một quân cờ.

Ánh sáng mờ ảo của màn đêm mông lung xuyên qua cửa sổ chiếu vào phòng, mơ hồ có thể thấy những quân cờ trên bàn.

“Từ lúc Tuyết Nhạn đại giá quang lâm, Bình Nam Vương phủ đã lâu không náo nhiệt như thế.” Tần Mộ Phong gắp một quân cờ, dùng lực ngón tay bắn ra, rơi vào giữa bàn cờ.

Liên Liên hé miệng cười, “Sát khí hừng hực, ngài không sợ sao?”

“Bản vương cần phải sợ sao?” Tần Mộ Phong hỏi ngược.

“Ngài không sợ Liễu Thiên Mạch của ngài gặp nguy hiểm ư?” Liên Liên nháy mắt mấy cái, nở một nụ cười, “Nàng chính là tim là thịt của ngài.” Kỳ thực, Liên Liên biết rõ, không cần lo lắng cho Liễu Thiên Mạch.

“Ta tin tưởng nàng.” Một người có thể giết chết Mạc Bắc thập bát sát như nàng, không cần lo lắng.

Tiếng binh khí va chạm đột nhiên truyền tiến đến, gió lạnh thổi vào cửa sổ chưa được cài then tạo nên tiếng động kẽo kẹt.

“A, hình như đánh tới nơi rồi.” Liên Liên nghiêng tai, nghe động tĩnh bên ngoài.

“Là Liễu Thiên Mạch sao?” Tần Mộ Phong cau mày, quân cờ giữa ngón tay mãi vẫn chưa buông ra.

Liên Liên vừa định nói, chợt nghe một giọng nói yêu kiều, “Bình Nam Vương, lăn ra đây. Người ta đánh giết tới cửa rồi, mà còn có tâm tư phong lưu khoái hoạt sao?”

Tần Mộ Phong chậm rãi thu tay, “Ta lại thắng.”

Cánh cửa gỗ chạm trổ bị một nhát kiếm bổ tung, trong nháy mắt, một đám hắc y nhân ùa vào trong phòng. Bị kiếm khí bổ tới, bàn cờ bị chém ngọt thành hai mảnh, quân cờ rơi lả tả xuống đất. Nhưng hai người ngồi bên bàn cờ, vẫn không hề nhúc nhích, tựa như chẳng có chuyện gì xảy ra.

“Tần Mộ Phong, hôm nay chính là ngày chết của ngươi.” Hàn quang chợt lóe, vô số thanh kiếm cùng nhau đâm thẳng về phía Tần Mộ Phong.

“Trước tiên hỏi xem ta có đồng ý hay không đã.” Vừa dứt lời, một bóng người từ cửa sổ nhảy vào, chắn trước mặt Tần Mộ Phong. Nhanh như chớp, cây ngọc phiến trắng từ trong tay nàng bay ra. Choang choang vài tiếng, ngọc phiến và binh khí va chạm, tóe ra những tia lửa.

Chớp mắt, ngọc phiến đã trở lại trong tay nàng, binh khí trong tay vài tên thích khách đã bị cắt thành hai đoạn.

Đám thích khách hít một hơi khí lạnh, bất giác lui về phía sau vài bước.

“Ngọc Phiến công tử là gì của ngươi?” Một tên thích khách đánh bạo hỏi.

Ngọc Phiến công tử, một thân bạch y, một cây ngọc cốt trù phiến (quạt lụa có nan bằng ngọc), danh chấn giang hồ. Võ công của Ngọc Phiến công tử mặc dù cao, nhưng cũng không đáng sợ. Điều đáng sợ chính là xuất thân của y. Có người nói, y là người của Vô Tranh Sơn Trang.

Vương Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ