Chương 71: Một Khởi Đầu mới

370 4 0
                                    

[ Vậy mới ngoan, ta bảo ngươi yêu Mộ Phong, ngươi phải yêu Mộ Phong, nghe ta đi, không sai đâu.]

[ Biến.] Thiên Mạch gần như hét lên, tâm phiền ý loạn.

[ Làm sao vậy? Ăn phải thuốc súng sao?]

[ Đừng phiền ta, tìm chỗ nào mát mẻ xéo đi, không rảnh để ý đến ngươi.]

[ Nam nhân tốt như Mộ Phong, ngươi còn do dự cái gì a? Thích y không tốt sao?]

[ Đó là ngươi thích, không phải ta.]

[ Vô nghĩa, ngươi chính là ta, ta chính là ngươi. Tin ta đi, không sai được, ta nói ngươi thích Mộ Phong thì chính là thích Mộ Phong.]

[ Ta đem vị trí tặng cho ngươi, thế nào?]

[ Tốt.] Liễu Thiến nhảy cỡn lên, nhịn không được kêu lên.

[ Bệnh thần kinh, chả thấy Tần Mộ Phong tốt ở chỗ nào.]

[ Còn Tần Vật Ly thì sao? Cả ngày như một tên lưu manh, có điểm nào giống vua của một nước không? Vẫn là Mộ Phong tốt, Mộ Phong khốc (=tàn ác, sao lại thích tàn ác???), Mộ Phong....]

[ Được rồi được rồi được rồi, bớt ở đó nói hưu nói vượn đi, ngươi đúng là phiền chết đi được.]

Liễu Thiên Mạch nằm ở trên giường, rên khe khẽ.

Đầu nàng đau như búa bổ, trên người tựa như bị một tảng đá nghìn cân đè nặng.

Nàng yếu ớt trở mình, khó nhọc ngồi dậy.

Dầm mưa cả một đêm, chắc là cảm lạnh rồi, chả trách khó chịu như vậy.

Nàng theo thói quen dựa vào đầu giường, tay xoa xoa trán. Tóc rũ lòa xòa xuống khuôn mặt trắng nõn của nàng.

Nàng chậm rãi đưa mắt nhìn qua khung cửa sổ, nhìn màn mưa trắng xóa. Ngoài cửa sổ, mưa vẫn tuôn như thác. Từng giọt mưa rơi xuống đất, tạo nên những tiếng tí tách không ngừng.

Khi nàng thu hồi ánh mắt lại, thân mình thoáng cứng đờ, kinh ngạc nhìn bóng lưng Tần Mộ Phong.

Nàng đúng là bệnh đến hồ đồ rồi, đến nỗi trong phòng có người cũng không biết.

Môi nàng run run định gọi y, nhưng lời ra đến miệng lại không thốt ra được.

Nàng không nói gì, ngược lại Tần Mộ Phong lại lên tiếng trước, “Tỉnh rồi sao?” Ngữ khí lạnh lùng, khiến cho không khí trong phòng trở nên quỷ dị.

“Ừm.” Thiên Mạch chậm rãi nhắm mắt lại, hơi thở như lan, “Ngài ngồi đó làm gì?” Bóng lưng của y, thoạt nhìn rất…. cô tịch.

Tần Mộ Phong chậm rãi siết chặt các ngón tay, thanh âm như hàn băng, “Nàng không có gì muốn nói với ta sao?” Lúc cởi quần áo của nàng, y nhìn thấy toàn thân nàng đều là dấu hôn. Những dấu hôn này, như đâm vào mắt y đau đớn. Tuy rằng đã nhạt đi, nhưng vẫn có thể thấy được lờ mờ. Đã một ngày trôi qua, vậy mà còn có thể nhìn thấy nhiều dấu vết như vậy, bọn họ rốt cuộc đã mãnh liệt đến mức nào. Gã đàn ông chết tiệt kia rốt cuộc là ai, sao dám cùng nữ nhân của y quấn quýt cả một ngày.

Vương Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ