Buổi tối đúng như dự định cả ba người cùng nhau đi công viên giải trí.
Vừa đến nơi Ngư Nhi liền kéo Xử đi khắp nơi rồi dừng lại ở khu tàu lượn siêu tốc.Có trời mới biết hiện giờ Xử đang sợ tới mức nào, từ lúc nhỏ sức khỏe đã không tốt mấy năm gần đây lại càng không ổn, mỗi khi mệt hay bị khó thở nên đặc biệt sợ những trò chơi cảm giác mạnh. Có lần cô còn nghe lời dụ dỗ của út Ngưu mà bước lên đĩa bay hành tinh gì đó, lúc dừng lại thấy một vệt tròn đỏ như máu dưới sàn cô còn tưởng là máu mũi của mình cũng rớt ra rồi, chỉ may mắn là không phải. Bây giờ chỉ mới nhớ lại thôi đã muốn thót tim rồi còn chơi cái nỗi gì nữa.
"Hết chỗ đi rồi sao? Tại sao phải là công viên giải trí? Tại sao a... cảm giác mạnh ơi cảm giác mạnh mi sắp giết ta rồi".
"Hết con Sửu Nhi nhà mình giờ lại đến Ngư Nhi nữa, huhu... mẹ ơi, cứu con".
" Con không muốn... không muốn a..."
Người nào đó mãi gào thét trong lòng, mặc cho bé Ngư gọi mãi mà cứ như người mất hồn. Mặt mũi thì tái mét như vậy ai không lo cho được.
Thừa lúc Song vỗ nhẹ vai lo lắng hỏi có sao không, cô liền nắm lấy thời cơ bảo mình muốn uống nước. Thế là anh đỡ cô lại ghế ngồi nghĩ rồi mới đi mua nước, còn Ngư thì phải đi chơi một mình đến ba lượt vì đã mua vé hết rồi.
Sau khi trở lại với ba ly trà nóng trên tay, Song đưa cho cô một ly rồi ngồi xuống bên cạnh cô. Tuy gần đây thời tiết ban ngày ấm áp nhưng ban đêm lại có chút lạnh, sau khi nhấp một ngụm trà anh mới cởi áo khoác ngoài của mình ra choàng qua sau lưng cô, để nách áo ở ngay cổ tay của cô bảo cô mặc vào.
Sau khi giúp cô mặc xong anh đưa tay vịn cằm ngắm nhìn thành quả của mình, lúc đi anh mặc áo thun trắng khoác thêm cái sơ mi caro, vừa hay nó lại rất hợp với quần jeans và áo phông của cô. Anh cảm thấy phong cách này cũng rất hợp với cô.
_ Đã ấm hơn chưa?
_ Ấm lắm, cám ơn anh.
Cũng nhờ có anh mà cô thoát được một phen hú vía, chứ không thì không biết là Ngư Nhi sẽ dùng những trò chơi gì để hành hạ cô nữa đây.
_ Đồ ngốc, cảm ơn cái gì chứ. Mà trông em cũng cá tính phết à nha, cũng rất xứng đôi với anh đó chứ.
_ Một anh chàng đẹp trai và một bà cô già khó tính, em thấy xứng ở chỗ nào đâu chứ.
_ Em đó, bà cô già cái gì là bà cụ non thì có á.
Anh vừa nói vừa vươn tay lên nhéo cái mũi của cô, bị anh bóp dẹp lép cái mũi đến không thở được nên cô phải hé hé cái môi ra để thở. Thấy vậy anh cũng không bỏ tay ra mà lại càng khoái chí hơn, cô nổi điên lên phản công lại anh.
Và hiện giờ trong mắt người ngoài chính là cảnh một đôi tình nhân ngồi kế bên nhau, mặt đối mặt, tay người con trai đang nhéo mũi người con gái còn người con gái thì dùng cả hai tay cố hết sức mà kéo căng cái mặt của người đối diện mình. Thật là một cảnh tượng đầy ba chấm, khi địa điểm lại là nơi công cộng và hơi bất công đối với những bạn đang còn FA.
Lúc hai người buông nhau ra vì cánh tay đã mỏi, cũng là lúc một người bụm mũi còn một người thì ôm mặt mà xoa xoa cái má cho hết đau, sau đó lại cùng nhìn nhau cười khúc khích rồi tiếp tục cuộc trò chuyện. Đợi một lúc nữa thì thấy Song Ngư từ đằng kia chạy đến, đợi Ngư lại gần anh đưa ly nước cho rồi bảo cô bé ngồi nghĩ một chút nhưng con cá nào đó lâu lâu mới được đi chơi đâu dễ bỏ qua như vậy được. Rút cạn ly nước xong tiện tay quăng vào sọt rác gần đó, Ngư lại loi nhoi đòi Xử đi chơi chỗ này chỗ kia cùng mình.
_ Chị mình đi chơi đi có nhiều chỗ vui lắm nè, à hay là đi nhà ma chơi nha.
Lời nói ra làm Xử cảm giác như mình sắp té xỉu đến nơi, tưởng đâu thoát nạn rồi ai ngờ đâu là chạy trời không khỏi nắng. Cô cố kéo căng khóe miệng tạo ra một nụ cười cứng đơ hỏi mình có thể không đi được không, lại càng làm cho Ngư phấn khích khi thấy biểu hiện kì lạ này của cô.
Và dường như là con bé cố ý muốn làm khó cô nên cứ kỳ kèo muốn kéo cô đi cho bằng được, dù rất sợ ma lại hay yếu tim nhưng cô cũng không thể nào từ chối mãi được, bất quá đến khi đó có chuyện gì xảy ra cô sẽ bắt cái con cá kia hoàn toàn chịu trách nhiệm. Để xem sau này đi chơi có chừa cô lại không.
Nói ra cũng tội cho Ngư lắm, con bé không muốn ép cô đâu, mà là muốn tạo điều kiện cho cô và Song Tử để hai người sớm có thể bên nhau thôi. Tuy là người có vẻ ngoài hời hợt nhưng dù sao nó cũng đã có người yêu rồi, sao có thể không nhìn ra là anh đối với cô còn có một loại tình cảm khó nói chứ. Và nó cũng mong là khi cô nhận ra thì cũng sẽ chấp nhận phần tâm ý này của anh.
Thấy Ngư có phần hơi lố Song bảo với Xử đừng để ý đến cô bé, rồi rủ cô cùng nhau đi vòng đu quay, lúc này thì Ngư mới hài lòng mà rời đi.
_ Thôi em đi chơi đây, hai người đi vòng đu quay mà ngắm cảnh đêm đi há. Mà không cần chờ em đâu, lúc về hẹn gặp ở cổng là được rồi. Bái bai nhá.
Ngư vừa đi vừa nói đến một đoạn còn tinh nghịch quay đầu lại, "lêu lêu" lè lưỡi trêu chọc Song một cái rồi mới chịu đi tiếp nữa.
___^_^___
Vòng đu quay càng lúc càng lên cao, cảnh tượng cũng dần dần thay đổi. Từ trên cao ngắm nhìn cảnh đêm rực rỡ, không còn sô bồ vào ban ngày cũng chẳng còn những âm thanh gây ồn ả.
Chỉ còn trước mắt một thành phố với những ánh đèn lấp la lấp lánh đầy màu sắc, vừa lung linh lại huyền ảo đưa ta vào cảm giác yên bình.Không bị ảnh hưởng bởi tiếng la hét của những trò chơi ngoài kia hay bên dưới đông người náo nhiệt. Bên trong lồng kín kia chỉ có hai người với hai dòng cảm xúc khác nhau, mỗi người đều đang theo đuổi suy nghĩ của chính mình.
Nhìn Xử rơi vào trầm tư anh thật muốn làm gì đó cho cô, bởi anh không muốn thấy một Xử Nữ như vậy. Chỉ muốn cô là người luôn vui vẻ yêu đời đôi lúc lại hoạt bát vô tư như trẻ con.
Nhưng có lẽ như bây giờ mới chính là con người thật của cô, luôn có một nỗi buồn mông lung nào đó ẩn sâu trong ánh mắt. Dù miệng nở nụ cười nhưng con ngươi kia lại không lấp lánh trong trẻo, mà có một chút vô hồn gợi lên sự đơn độc trong đó.
Có phải anh không đủ chính chắn hay không đáng tin tưởng để chia sẻ nỗi buồn. Thế nên người con gái ấy, vẫn cứ mãi giữ trong lòng những điều phiền muộn, dù có anh đang ở bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xử Nữ, Cô Gái Ngốc Chờ Đợi Yêu Thương
De TodoXử Nữ cô gái bình thường có một cuộc sống cũng bình thường nốt, không xinh đẹp cũng chẳng dễ thương, không giàu có nhưng chỉ mong cuộc sống bình yên no ấm. Tình yêu là điều mong muốn nhưng lại quá xa xỉ, bao giờ tìm được hạnh phúc đời mình.