Chương 81 -> 90

3.9K 29 3
                                    

Chương 81: So với năm năm trước càng ngu xuẩn

Theo Thu Hàn Yên dứt lời, bốn phía ầm ĩ âm nhạc thanh đột nhiên im bặt, sân nhảy trung cả trai lẫn gái cũng bị cưỡng chế đuổi ra quán bar.

Tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, những cái đó trú tràng tay đấm nhóm cầm trong tay đao côn đem Tần Lạc Y vây cái chật như nêm cối.

Nhưng Tần Lạc Y nếu dám phó ước vậy làm tốt đối mặt hết thảy chuẩn bị, nàng hôm nay ra cửa cố ý không có mặc giày cao gót, quần áo cũng tuyển tương đối thoải mái, hảo có thể giãn ra giãn ra gân cốt.

Nàng nhìn thối lui đến đông đảo tay đấm bên người Thu Hàn Yên, tươi cười lạnh băng, thật đúng là đương nàng là 5 năm trước người kia, hiện giờ nàng sớm đã hoàn thành lột xác, mà hết thảy này đều là này đó nữ nhân -bi bách.

Ném xuống trong tay túi xách, nhẹ nhàng cởi áo khoác, Tần Lạc Y khuôn mặt nhìn không ra bất luận cái gì sợ sắc.

Mà như vậy Tần Lạc Y xem thu hàn tàn thuốc da tê dại, nhưng nàng không nghĩ thừa nhận chính mình trong lòng sợ hãi, không hề nhiều làm trì hoãn, nàng cau mày làm một cái "Thượng" thủ thế.

Hừ, hiện tại cùng nàng chơi gặp biến bất kinh, trong chốc lát đem nữ nhân này bắt lấy, nàng muốn cho nàng quỳ trên mặt đất cầu nàng!

"Thu Hàn Yên, ngươi còn cùng 5 năm trước giống nhau xuẩn."

Tần Lạc Y mày đẹp nhẹ chọn, môi mỏng chậm rãi phun ra như vậy một câu, ngay sau đó nàng vừa lòng thấy người nọ trong mắt tức giận, ở tất cả mọi người không có phản ứng lại đây thời điểm, Tần Lạc Y dưới chân một cái quỷ dị sườn di, bay thẳng đến ly nàng gần nhất nam nhân chém ra một quyền, đồng thời đoạt rớt người nọ trong tay gậy gộc.

Phanh ——

Thân thể đập thân thể thanh âm ở hiện giờ cảnh tượng hạ, như là đến từ A Tu La địa ngục triệu hoán.

Hán tử kia há mồm phun ra một viên nha, ngay sau đó cười dữ tợn nhìn cái kia sức bật cực cường nữ nhân.

Phanh.

Lại là một kích.

Hán tử kia rốt cuộc khống chế không được chính mình cảm xúc, dưới chân một đá liền đá hướng Tần Lạc Y mềm mại bụng nhỏ, mà cùng lúc đó, chung quanh những người khác cũng múa may cây gậy triều Tần Lạc Y bả vai, cánh tay đánh đi.

Tần Lạc Y đột nhiên về phía sau lui một bước, trong tay gậy gộc quét ngang đánh bay sắp sửa đánh vào chính mình trên người vũ khí, đồng thời eo bụng dùng sức, một cái linh hoạt xoay người, trực tiếp trốn rớt bụng nhỏ chỗ một kích.

Hán tử kia thấy chính mình một đá không thành, bàn tay nắm tay, từ dưới hướng về phía trước thẳng đánh Tần Lạc Y cằm, đó là nhân thể một cái yếu ớt bộ vị, nếu giờ phút này bị đánh tới, lấy hán tử kia lực độ, Tần Lạc Y sẽ nháy mắt đánh mất chống cự năng lực.

Chính là làm Thu Hàn Yên thất vọng chính là, nàng mắt nhìn cái kia

Nữ nhân cổ vừa chuyển, kia đối với nàng cằm nắm tay cũng chỉ là cọ qua má nàng da thịt, bất quá hán tử kia lại bởi vì cùng nàng quá gần, bị thứ nhất cái đá chân ở giữa vận mệnh.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ