Chương 111: Hảo vết sẹo đã quên thống
Ngày kế sáng sớm, vẫn luôn thói quen dậy sớm Ellen sớm mà quay chung quanh sân làm tập thể dục buổi sáng, rèn luyện ra một thân hãn Ellen mới vừa đi tới cửa, liền nhìn đến một nam tử tay phủng một bó lửa đỏ hoa hồng từ trên xe đi xuống, chính hướng trong viện đi.
Ellen liền nhanh chóng theo đi lên, Lệ Phong Tước cũng cảm giác phía sau không thích hợp, quay người lại, hai mắt nháy mắt chạm vào ở cùng nhau, lại là ai cũng không nói gì.
Lệ Phong Tước tự nhiên nhận thức Ellen, lừng lẫy nổi danh Hollywood rõ ràng ai không quen biết, chỉ là hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Khắp nơi không tiếng động, lại là một hồi vô khói thuốc súng chiến tranh, hai cái nam nhân đều mang theo thẩm phán ánh mắt đánh giá đối phương, lại là đều chờ đối phương mở miệng.
"Ellen, ăn cơm." Tần Lạc Y rửa mặt xong, nghe Anna nói Ellen đi ra ngoài tập thể dục buổi sáng, liền chạy chậm ra tới gọi người.
Kết quả, vừa dứt lời, liền nhìn đến hai cái giống chọi gà mắt liếc mắt một cái nam nhân chính vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm đối phương.
Tần Lạc Y nện bước không khỏi mà thả chậm, có chút kinh ngạc mà nhìn Lệ Phong Tước hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"
Tần Lạc Y còn tưởng rằng ngày hôm qua hai người như vậy một nháo, Lệ Phong Tước sáng nay sẽ không tới đâu. Lúc này hai cái nam nhân chạm vào ở bên nhau, thật kêu nàng đau đầu.
Đang ở Tần Lạc Y cân nhắc nên như thế nào mở miệng thời điểm, hai đứa nhỏ cũng là một trước một sau mà chạy ra tới, thân thiết mà lớn tiếng kêu gọi: "Ellen ba ba, ăn cơm."
Đến từ ngày hôm qua buổi chiều cái kia đề nghị sau, hai đứa nhỏ kiên quyết không thay đổi, từ sớm đến vãn chính là Ellen ba ba mà kêu, Tần Lạc Y tưởng quản, nhưng có Ellen dung túng chống lưng, hai đứa nhỏ căn bản không sợ nàng.
Điểm này, Tần Lạc Y cũng rất là bất đắc dĩ.
Nhưng Lệ Phong Tước bất đồng, một đôi như dao nhỏ đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Tần Lạc Y, hắn yêu cầu một lời giải thích!
Ai biết sự tình xa xa không để yên, hai hài tử nhìn đến Lệ Phong Tước sau, lại nhanh chóng ngoan ngoãn hiểu chuyện mà định trụ, kêu lên: "Thúc thúc ngươi cũng tới nha!"
Tức khắc, một búng máu đột nhiên triều Lệ Phong Tước đỉnh đầu dâng lên, Lệ Phong Tước thiếu chút nữa đầu óc liền hôn, này rốt cuộc sao lại thế này, rõ ràng là hắn hài tử cư nhiên gọi người khác ba ba, hắn thành thúc thúc.
Tức khắc, lại xem tưởng Tần Lạc Y ánh mắt đã vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung, Tần Lạc Y chỉ nhìn nhau hai giây liền nhanh chóng cúi đầu. Lệ Phong Tước hung ác ánh mắt quả thực là muốn đem nàng ăn vào đi giống nhau, thật sự là thật là đáng sợ!
Ellen tự nhiên cũng đoán được này nam nhân là ai, lập tức vẻ mặt ý cười mà ngồi xổm xuống thân, nhéo nhéo hài tử khuôn mặt, thân thiết mà chào hỏi: "Rửa mặt
Không nha."
Hai đứa nhỏ càng là không coi ai ra gì, cùng Ellen hảo không thân mật, căn bản không có đem Lệ Phong Tước đương một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Fiksi UmumBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...