Chương 151 -> 160

1.3K 4 1
                                    

Chương 151: Đng cho ta gây chuyn

Ngoại quốc nam nhân kinh ngạc với Tần Lạc Y tố chất tâm lý, trừ bỏ ngay từ đầu hoảng loạn lúc sau, Tần Lạc Y cư nhiên có thể ở trong thời gian rất ngắn bình tĩnh lại, mà đến hiện, nàng ở cư nhiên còn có can đảm cùng chính mình đàm phán, bất quá nàng hiển nhiên đánh giá cao chính mình năng lực.

Vì thế hắn cười lạnh một tiếng, trào phúng mà ánh mắt ở trên người nàng đánh giá một vòng, theo sau nhắc nhở nói: "Tần tiểu thư, ta tưởng ngài là lầm đi, nơi này cái gì đến phiên ngươi nhắc tới yêu cầu, ta tưởng ngài nên sẽ không quên, ngươi là bị chúng ta trảo lại đây, sớm đã thân bất do kỷ, nhất cử nhất động đều đến mặc kệ nó."

Tần Lạc Y sắc mặt trầm xuống, nhấp môi không nói gì. Lời hắn nói tất nhiên là thật sự, nàng thực biết được, nhưng nàng sẽ không bỏ qua bất luận cái gì có thể nhìn thấy chính mình nữ nhi cơ hội, bác thượng một phen lại như thế nào.

Bất quá, kế tiếp kia ngoại quốc nam tử lại lời nói vừa chuyển phong, nhìn Tần Lạc Y liếc mắt một cái, lại tiếp tục nói: "Bất quá ta có thể đáp ứng làm ngươi cùng ngươi nữ nhi gặp mặt, nhưng là khi nào gặp mặt, đã có thể muốn xem ngươi phối hợp trình độ."

Ngoại quốc nam tử nói xong, kia lộ ra trong ánh mắt lộ ra vài phần đường hoàng ý cười, nữ nhân này nếu muốn nói phối hợp chính mình, cũng coi như là bớt việc, có thấy hay không nữ nhi còn không phải từ hắn định đoạt.

"Tới đều tới, tự nhiên sẽ phối hợp, bất quá ta muốn hỏi một câu, ngươi nói chuyện hữu dụng sao?" Tần Lạc Y hỏi lại một câu.

Ngoại quốc nam tử không có trực tiếp mở miệng, ngược lại có khác thâm ý mà nhìn Tần Lạc Y liếc mắt một cái, cũng không biết này Tần Lạc Y rốt cuộc còn biết chút cái gì. Hắn tuy rằng không phải đầu, nhưng điểm này quyền lên tiếng vẫn phải có, theo sau hắn liền gật gật đầu, nói: "Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi hảo hảo phối hợp, ta tất nhiên thỏa mãn ngươi yêu cầu."

Tần Lạc Y sau khi nghe xong, lúc này mới thoáng an tâm xuống dưới. Từ trước đến nay cẩn huyên ở bọn họ trong tay, trước mắt vẫn là an toàn.

"Được rồi, ngươi cũng không cần lại hoài nghi, ở chỗ này hảo hảo nghỉ ngơi, lúc sau tự nhiên sẽ có người tới tìm ngươi. Đến lúc đó còn hy vọng Tần tiểu thư có thể hảo hảo phối hợp." Ngoại quốc nam tử công đạo xong, xoay người liền muốn ly khai.

Tần Lạc Y nhìn nhìn bốn phía, trừ bỏ một cái ghế không còn mặt khác, chẳng lẽ còn muốn nàng ngủ ở trên mặt đất: "Từ từ."

Ngoại quốc nam tử quay đầu lại, hỏi: "Như thế nào, Tần tiểu thư là đổi ý sao?"

Tần Lạc Y mặt vô biểu tình mà lắc lắc đầu, chỉ vào ghế dựa nói: "Nơi này trừ lần đó ra, không còn mặt khác, ngươi làm ta như thế nào hảo

Hảo nghỉ ngơi?"

Ngoại quốc nam tử sau khi nghe xong, lại lần nữa xoay người, vừa đi vừa nói chuyện nói: "Ngươi yên tâm, thực mau liền có người cho ngươi đưa lại đây."

Tần Lạc Y đãi nhân đi xong rồi, không cấm đi qua đi sờ sờ kia lại hợp kín mít môn, từ bề ngoài thượng thật là nhìn không ra cái gì khác thường.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ