Chương 211 -> 220

787 8 2
                                    

Chương 211: Ti nhiu người đa phương ci qun áo

Lệ Cẩm kỳ thật trong lòng rõ ràng, nhà mình bạn tốt đối Lệ Phong Tước toàn bộ ấn tượng đều là đến từ chính bản thân.

Hiện giờ nhà mình gia gia nói ra sự tình chân tướng, này một chúng bạn tốt nguyên bản là tới bênh vực kẻ yếu, chính là tới rồi cuối cùng lại biến thành vô cớ gây rối.

Hắn hiện tại cực kỳ sợ hãi Đỗ Đào đám người cho rằng hắn vong ân phụ nghĩa.

Hiện tại hắn đã mau trở thành lệ gia dư thừa người, nếu lại ở bạn tốt trước mặt ngã mặt mũi, kia hắn liền thật sự biến thành người cô đơn.

Lệ Cẩm tư cho đến này, đáy mắt dữ tợn chi sắc càng trọng.

"Các ngươi có phải hay không nghe thấy cái gì lời đồn, hoặc là bị cái gì cổ động?"

Lệ lão gia tử tự nhiên biết Lệ Cẩm tâm tư, lúc này liên tiếp hai lần dò hỏi, cũng coi như là cấp Lệ Cẩm gõ vang một cái chuông cảnh báo.

Hắn về điểm này tiểu xiếc, thật sự thượng không được mặt bàn.

Đỗ Đào tốt xấu cũng là đại gia tộc đệ tử, này đó ngấm ngầm hại người đồ vật vẫn là nghe đến ra tới, nghe thấy lệ lão gia tử hỏi chuyện, hắn cố ý mê mang chớp chớp mắt, ngay sau đó mở miệng trả lời: "Ai dám nhai lệ gia lưỡi căn tử, chúng ta đi đâu nghe lời đồn đi. Ta vừa rồi chính là khí bất quá, thật xin lỗi."

Nói nơi này, Đỗ Đào đằng mà đứng lên tử, giơ lên trong tay chén rượu hướng Lệ Phong Tước nói: "Huynh đệ, vừa rồi náo loạn một cái ô long. Là ta quá xúc động, không lộng minh bạch sự thật chân tướng liền loạn thế cẩm tử bênh vực kẻ yếu, ta tự phạt tam ly, xem như cho ngươi bồi tội. Xin lỗi."

Đỗ Đào tốt xấu là quân khu đại viện ra tới, ngầm cũng thường xuyên cùng Lệ Cẩm, dương phong đám người đua rượu, tửu lượng kém không đến nơi đó đi.

Nhưng là tửu lượng lại hảo, liền làm tam ly gần năm mươi độ rượu đế cũng có chút ăn không tiêu.

Đỗ Đào đệ nhất ly rượu đế xuống bụng, sắc mặt như thường, nhưng là đệ nhị ly lúc sau, gương mặt nháy mắt nhiễm hai luồng đà hồng, mà ở uống đệ tam ly thời điểm, tốc độ rõ ràng chậm mấy chụp. Nhưng là hắn như cũ cố nén uống xong.

Đảo khấu chén rượu, Đỗ Đào chỉ cảm thấy một trận choáng váng xông thẳng ót, ổn ổn tâm thần, hắn quơ quơ trong tay chén rượu: "Xin lỗi."

Nói xong, như cũ không ngồi xuống.

Lệ Phong Tước vẫn luôn mắt lạnh nhìn Đỗ Đào động tác, không thấy bất luận cái gì cảm xúc dao động.

Lúc này thấy Đỗ Đào còn không có ngồi xuống ý tứ, thân hình vừa động, đó là muốn đứng dậy.

Tần Lạc Y đang xem thấy Đỗ Đào tửu lượng lúc sau, trong lòng âm thầm táp lưỡi.

Nàng biết này đó quân khu đại viện đi ra người không có tửu lượng kém, nhưng là cũng không nghĩ tới thế nhưng có người có thể

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ