Chương 241: Mãn máu sống lại
"Mẹ, ngươi mang theo hài tử đi về trước đi. Nơi này có phong tước a."
Tần Lạc Y kỳ thật cũng không nghĩ muốn Dương Phong cùng Long Cẩn Huyên quá tiếp xúc nhiều, dù sao này ông già chấp nhất nàng là lĩnh giáo qua, liên nàng giải phẫu khi đó dính vào miếng bông thượng máu đều đã không buông tha, nàng thật sự không dám tưởng tượng, nếu để cho nàng đơn độc mang đi Long Cẩn Huyên, hắn có thể làm ra cái gì điên cuồng hành động.
"Cũng được, chúng ta đây trước hết đi tới."
Anna tự nhiên biết nhà mình nữ nhân ý tứ, lúc này tiện đồng ý gật gật đầu, túm hai đứa hài tử ly khai.
"Mẹ, chúng ta đi về trước, ngươi mau mau hảo khởi lai."
Long Cẩn Huyên vẻ mặt lo lắng nhìn nhà mình mẫu thân, ngọt ngào ngây thơ mở miệng.
"Ba ba tái kiến, mẹ tái kiến."
Long Minh Triết đồng dạng nhu thuận cùng Tần Lạc Y cùng Lệ Phong tước đạo biệt, chỉ là đang nhìn hướng Dương Phong thời điểm vẻ mặt do dự, nhưng vẫn lại là há mồm nói: "Ông nội tái kiến."
Dương Phong bị Long Minh Triết nhu thuận biến thành hết sức hài lòng, thiếu chút nữa nghĩ muốn đem đứa nhỏ này cũng mang về đế đô phòng thí nghiệm.
"Dương tiên sinh có chuyện gì gì không?"
Lệ Phong tước xem Anna đám người ly khai, mà Dương Phong vẫn như cũ không có đi, cũng không nói gì ý tứ, này mới mở miệng đạo.
"Không có chuyện gì, ta liền là đến xem Tần nha đầu."
Dương Phong cười ha ha, đồng thời không khách khí tọa ở một bên bồi hộ ghế tựa.
"Kia thật sự là cám ơn người rồi."
Tần Lạc Y khóe mắt giựt giựt, nàng là thật sự không nghĩ muốn lại thấy này ông già, rất không dễ dàng thoát khỏi đế đô, nàng cũng không nghĩ muốn tái trở về.
"Yên tâm đi, ba ngươi cấp cho ta một phần H1 nghiên cứu tư liệu, tạm thời lại vẫn không cần ngươi cùng hài tử đi đế đô, bất quá chuyện sau đó cũng không biết."
Dương Phong gặp này vợ chồng son quả thật không có lưu ý tứ của hắn, cũng không tái da mặt dày ngồi: "Ta lần này đây cảng thị còn có những nhiệm vụ khác, thuận đường đến xem ngươi. Biệt khẩn trương, ta lúc này đi rồi."
Nói xong, hắn kéo kéo cũ nát kiểu áo Tôn Trung Sơn, cười hì hì đích li mở.
Tần Lạc Y nhíu lại mày gặp người ly khai, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, rất không dễ dàng thoát khỏi H1 ác mộng, nàng tạm thời lại vẫn không muốn cùng bọn hắn có vướng mắc.
"Chúc mừng hạo phải muốn tiếp nhận thu Hàn Yên chuyện tình."
Lệ Phong tước gặp trong phòng bệnh chỉ còn lại có hắn cùng Tần Lạc Y hai người, lúc này mới ngồi vào nhà mình nữ nhân bên cạnh, thân thủ cho nàng chém gọt một quả táo.
Tần Lạc Y gặp Lệ Phong tước hết sức chuyên chú
bộ dáng, khóe môi vô ý thức dương lên, năm năm trước cho nàng chém gọt quả táo, cơ hồ chỉ còn lại có hột, nhưng là hiện tại lại có thể còn lại trắng non mềm thịt quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
General FictionBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...