Chương 191 -> 200

942 6 0
                                    

Chương 191: Ta mun giết bn hn

"Bảo bối, lần này chúng ta trừu xong huyết là có thể về nhà, ngươi có nghĩ về nhà a? Ngoan ngoãn cùng thúc thúc đi, trong chốc lát mụ mụ liền mang ngươi về nhà."

Tần Lạc Y thấy long cẩn huyên bộ dáng thật sự là không đành lòng hài tử chịu khổ, lúc này nàng cũng mặc kệ hài tử có thể hay không nghe hiểu, hoặc là có thể hay không nói ra đi, liền ôm hài tử đi một bên lặng lẽ kề tai nói nhỏ.

Lệ Phong Tước cau mày thấy kia nương hai ở khe khẽ nói nhỏ, chỉ là một chữ đều không có nghe rõ, mà cái kia Abner liền càng nghe không rõ.

Hai cái nam nhân liền như vậy trầm mặc nhìn Tần Lạc Y cùng long cẩn huyên.

Chẳng được bao lâu, Lệ Phong Tước phát hiện nhà mình hài tử bỗng nhiên lung tung lau khô nước mắt, thần sắc kích động nhìn Abner.

Kia phó bộ dáng đừng nói Lệ Phong Tước, ngay cả Abner giật nảy mình, không biết Tần Lạc Y ra cái quỷ gì chủ ý.

"Thúc thúc, ôm ta một cái, chúng ta đi rút máu!"

Tần Lạc Y biểu tình rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng ôm hài tử triều kia hai cái nam nhân đi qua đi, mà long cẩn huyên càng là vẻ mặt gấp không chờ nổi triều Abner vươn tay, đồng thời lớn tiếng thúc giục.

Nhưng là hài tử đột nhiên chuyển biến làm Abner nổi lên cảnh giác tâm, vừa mới còn khóc trời đen kịt, như thế nào chỉ chớp mắt liền chủ động yêu cầu?

"Thúc thúc, ngươi vì cái gì bất động a? Chúng ta không phải đi rút máu sao?"

Long cẩn huyên nghiêng đầu, khó hiểu dò hỏi.

Abner cau mày nhìn Tần Lạc Y một hồi lâu, đồng thời trong lòng cũng ở không ngừng cân nhắc lợi hại.

Bất quá một cái hài tử, lượng bọn họ cũng chơi không ra cái gì đa dạng.

Tư cho đến này, hắn liền tiếp nhận hài tử, xoay người rời đi.

Lệ Phong Tước mày kiếm vi chọn, chính là rốt cuộc không có ra tay ngăn cản. Hắn bình tĩnh nhìn dần dần biến mất bóng người, ngay sau đó quay đầu lại xem phía sau nữ nhân.

Tần Lạc Y thấy long cẩn huyên gấp không chờ nổi bộ dáng một trận chua xót, đứa nhỏ này gần nhất bị quá nhiều khổ, lúc này chỉ là nghe thấy có thể về nhà, chẳng sợ sợ nhất rút máu đều không sợ hãi, chỉ là tâm tâm niệm niệm rời đi nơi này.

Nghĩ đến đây, nàng trong ánh mắt nháy mắt chứa đầy nước mắt.

Lệ Phong Tước thấy Tần Lạc Y trong mắt trong suốt, trong lòng khó hiểu càng sâu, nếu như vậy đau lòng, lại vì cái gì muốn cho hài tử đi tao kia phân tội?

"Ngươi cùng cẩn huyên nói cái gì?"

"Ta chỉ nói chúng ta mau đi ra."

Tần Lạc Y nhìn long cẩn huyên hoàn toàn biến mất ở tầm nhìn bên trong, lúc này mới phân ra tinh lực lau khô nước mắt, đối Lệ Phong Tước nói.

"Tần tiểu thư, ngươi hiện tại phương tiện đi lại sao? Ta muốn cho ngươi giúp chúng ta xem

Xem tên kia chiến sĩ tình huống, chúng ta hảo an bài cứu trợ công tác."

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ