Chương 381 -> 390

598 2 0
                                    

Chương 381: Tiểu tử ngươi cũng có hôm nay

 Ngày hôm sau sáng sớm, tất cả Long gia đều đã tại một mảnh tường hòa chi trung.

Long gia nhà ăn trung, người hầu nhóm người tới tới lui lui tiêu sái động, rất náo nhiệt. Bởi vì bây giờ còn là Chính Nguyệt, Long Khiếu Thiên vì để cho không khí có vẻ chẳng phải quạnh quẽ, đặc biệt tổ chức lần này liên hoan.

Trên bàn cơm, Long Khiếu Thiên ngồi ở thủ tọa, tiếp theo theo thứ tự là chính thống mọi người, Long Cẩn Huyên cũng bị Lý Chí vọt lên sáng sớm liền theo khu biệt thự tiếp trở về.

Tiểu tử kia trên đầu vết sẹo đã nhỏ rất nhiều, gặp đến trong nhà ăn nhiều như vậy trưởng bối, nàng thập phần vui vẻ từng bước từng bước kêu.

Lần trước Long Uyển Khanh cho nàng tạo thành thương tổn, bỏ trên thân thể còn có tâm hồn, bất quá xem ra nàng cũng không có để ở trong lòng.

Nói Long Uyển Khanh, lúc này nàng cùng hoàng Tĩnh Phù còn bị quan ở trong từ đường, trước bởi vì cảm thấy được đem các nàng quan đến trong nhà có chút thoải mái, vì thế liền đem các nàng phóng tới Từ Đường.

Bởi vì nhân số rất nhiều, chính thống mọi người ở bên cạnh lại bỏ thêm một cái bàn, nơi đó phân biệt ngồi lần này đây Long gia hỗ trợ mấy cái nhân vật trọng yếu.

Ellen rõ ràng ngồi ở trong đó, vốn bởi vì Long Linh nguyên nhân, Ellen là muốn làm được chủ tịch thượng, nhưng là hắn cố ý muốn cùng những thứ này huynh đệ ngồi cùng một chỗ, Long Khiếu Thiên cũng liền không có cưỡng cầu.

Mà gần hai ngàn chiến sĩ, bị Long gia đặc biệt an bài tại một chỗ cực kỳ rộng lớn sân bãi thượng, đất trống thượng ngay ngắn chỉnh tề bầy đặt gần như hai trăm cái bàn, tất cả chiến sĩ đều đã liệt tọa trong đó, tràng diện cực kỳ đồ sộ.

Lệ Phong Tước nhận được tin tức, tại dặn dò chữa bệnh và chăm sóc nhân viên hậu, lái xe đến nơi này, vốn rồng ngâm sâm để cho hắn ngồi ở chủ tịch, nhưng là nghĩ nghĩ vẫn lại là thả bọn họ này đoàn người trẻ tuổi cùng một chỗ nháo đi.

Tiếp cận chín giờ thời điểm, Long Khiếu Thiên tuyên bố mang thức ăn lên, Long gia cơ hồ tất cả người hầu đều đã xuất động, phòng bếp đã không đủ để làm hạ nhiều người như vậy đồ ăn, Long gia đặc biệt mời tới gần như hơn một trăm vị đại trù tại một chỗ đất trống thượng chi nổi lên bếp lò.

Trong lúc này đất trống thượng, trong phòng ăn náo nhiệt không khí tương hỗ hô ứng, cực kỳ náo nhiệt.

Từ Đường lý, Long Uyển Khanh cùng hoàng Tĩnh Phù cùng với nhà giam lý Long kiến nghe đến bên ngoài thanh âm, đều đã không hẹn mà cùng thở dài một hơi, tự tác nghiệt không thể sống, đạo lý này hiện tại bọn hắn mới rõ ràng cảm giác được.

Kimura còn lại là nghiến răng nghiến lợi biểu tình, có vẻ hết sức tức giận, nhưng lại không có bất luận cái gì tác dụng.

Thứ tịch thượng, Lệ Phong Tước cùng những thứ này cùng chính mình tham gia chiến đấu "Đội trưởng" ngồi cùng một chỗ, trong lòng

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ