Chương 221 -> 230

853 7 0
                                    

Chương 221: Con ta ti cùng làm cái gì

"Hảo, hiện tại lập tức đi cho ta đem tư liệu khấu xuống dưới...... Đối, chính là cử báo lệ cẩm tài liệu, liền hiện tại, chờ ta trở về!" Lệ thủ trưởng trên mặt hàn ý càng sâu, vội vã hướng về trong điện thoại hô.

Lệ An Quốc biết lần này thật sự chọc bực Long Khiếu Thiên , nhưng là lệ cẩm dù sao cũng là con hắn, mặc kệ thế nào, có thể kéo trong chốc lát là trong chốc lát, thẳng đến hắn tìm ra biện pháp giải quyết mới thôi.

Treo điện thoại, lệ An Quốc thật sâu mà hít một hơi, muốn thư hoãn chính mình cảm xúc dường như một chút một chút xoa huyệt Thái Dương.

Liền ở hắn vừa mới nhớ tới thân đi ra ngoài thời điểm, hai cái hắc ảnh ngăn cản hắn đường đi.

"Các ngươi là......"

Còn không đợi lệ quốc an mở miệng hỏi ra bọn họ thân phận, hai cái nam tử hướng về lệ quốc an kính một cái tiêu chuẩn chào theo nghi thức quân đội, xuất phát từ lễ phép, lệ quốc an đành phải đáp lễ một cái lễ.

Vừa định tiếp tục mở miệng hỏi, hai cái nam tử trung một cái lại trước mở miệng: "Lệ thủ trưởng, ngài hảo, chúng ta là kiểm tra bộ chấp pháp nhân viên, chúng ta vừa mới nhận được đối lệ cẩm tiên sinh cử báo, hiện tại muốn dẫn hắn tiến hành lệ hành điều tra, thỉnh ngài phối hợp chúng ta công tác."

Lệ quốc an nhíu nhíu mày, trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, chậm rãi mở miệng nói: "Ta nhi tử một không trộm nhị không đoạt, đường đường chính chính làm người, vì cái gì sẽ bị cử báo, không phải là các ngươi thu được bôi nhọ đi? Các ngươi có hay không điều tra rõ ràng?"

Kia hai người tựa hồ thường xuyên gặp được như vậy đối thoại, đều không cho là đúng cười cười, ngay sau đó mở miệng nói: "Lệ thủ trưởng thực xin lỗi, chúng ta cũng là thu được cử báo, nếu lệ cẩm đồng chí thật là trong sạch, chúng ta sẽ không làm hắn hàm oan......"

Nam tử dừng một chút, tiếp tục nói: "Đây là chúng ta nhiệm vụ, thỉnh lệ thủ trưởng thông cảm!"

"Ta đã biết." Lệ An Quốc gật gật đầu, hơi trầm ngâm lúc sau, lại lần nữa mở miệng nói: "Ta nhi tử rốt cuộc làm cái gì?"

Người nọ cũng không nói nhiều cái gì, trực tiếp đem trên tay giấy dai hồ sơ đưa cho lệ quốc an, ý bảo chính hắn xem. Rốt cuộc giống lệ gia loại này nhà giàu nhân gia, không lấy ra một chút hữu lực chứng cứ, bọn họ là mang không chạy lấy người.

Không xem không biết, vừa thấy, lệ quốc an đã không phải bị dọa nhảy dựng, hơn nữa phải bị dọa ra bệnh tim tới.

Xanh mặt sắc, lệ quốc an chậm rãi bình phục vài giây tâm tình của mình, chỉ là cặp kia bởi vì dùng sức quá độ mà không được run rẩy đôi tay, lại tiết lộ người nam nhân này thật là cảm xúc: "Này...... Xác định

Chân thật?"

Nam nhân cũng không trực tiếp trả lời hắn vấn đề, nói: "Chúng ta kiểm tra bộ chính là cũng không oan uổng người tốt......"

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ