Chương 11: Thân phận đại chuyển biến
Lệ Phong Tước bước đi trầm ổn triều Tần Lạc Y đi đến, đông đảo danh viện thục nữ sôi nổi cắn lỗ tai cho nhau dò hỏi người nam nhân này đến tột cùng là ai, như thế nào chưa từng có gặp qua?
Đều ở đoán rằng hắn không có gia thất, các nàng thực nguyện ý chủ động kết giao như vậy một cái ưu tú nam nhân.
Kỳ thật cho dù có gia thất, các nàng cũng nguyện ý kết giao.
Tần Lạc Y nghe thấy bên này ** cũng theo bản năng quay đầu nhìn lại đây, này vừa thấy lại đương trường sửng sốt.
Lệ Phong Tước không cho Tần Lạc Y hoãn thần nhi thời gian, ôn nhu nhìn nhà mình thê tử đã đi tới, sau đó thân mật giữ chặt tay nàng, vuốt phẳng nàng cắn chặt môi.
"Như thế nào liền một người tới? Không phải nói tốt chờ ta sao?"
Lệ Phong Tước cũng không thèm nhìn tới đám kia õng ẹo tạo dáng các nữ nhân, duỗi tay đem Tần Lạc Y bên tai toái phát phất đến nhĩ sau, hắn trong mắt chỉ nhìn chăm chú vào Tần Lạc Y bộ dáng, giống như ở hắn trong mắt, nàng chính là hết thảy.
"Thật là xin lỗi, ta lâm thời có chút việc nhi đã tới chậm, Chỉ Văn, ta chúc ngươi cùng Mũ Thành hai người bách niên hảo hợp."
Lệ Phong Tước tự nhiên ôm Tần Lạc Y eo, đem nàng ôm ở chính mình trong lòng ngực, sau đó mặt mang xin lỗi đối bên cạnh cái này trang dung tinh xảo nữ nhân xin lỗi, cũng đưa lên hắn chúc phúc.
Đương Tần Chỉ Văn phát hiện người nam nhân này chính là nhà mình tỷ tỷ trượng phu khi, nàng ở trong lòng hung hăng phỉ nhổ một chút chính mình.
Bị một cái Ngưu Lang mê được mất thần nhi, thật là làm chính mình hàng một cái cấp bậc.
Chuyển mắt nhìn thoáng qua bên cạnh này đó phu nhân danh viện nhóm nghi hoặc biểu tình, Tần Chỉ Văn gợi lên một mạt nghiền ngẫm tươi cười.
"Tỷ phu có thể tới tham gia muội muội hôn lễ, thật là làm muội muội rất là cảm động, chỉ là tỷ phu như vậy thật sự không đáng ngại sao?"
Tần Chỉ Văn vẻ mặt lo lắng nhìn mặt lộ vẻ tà mị nam nhân.
"Rốt cuộc buổi tối ngươi cần phải quá độ mệt nhọc, nếu là nghỉ ngơi không tốt, buổi tối có thể hảo hảo công tác sao? Nhưng ngàn vạn đừng bởi vì muội muội một cái nho nhỏ hôn lễ, chậm trễ tỷ phu ' sự nghiệp ' a."
Tần Chỉ Văn nói xong lời này còn cố ý cẩn thận nhìn xem nam nhân sắc mặt, Lệ Phong Tước không có gì biểu tình biến hóa, nhưng là bốn phía những cái đó tự nhận là giáo dưỡng tốt đẹp các nữ nhân lại khoa trương che miệng kinh hô.
Lệ Phong Tước nguyên bản lớn lên liền thập phần tuấn tú tà mị, này khí tràng lại cực kỳ cường đại.
Nguyên bản Triệu Nhã Lệ còn đang suy nghĩ, chờ trở về nhất định phải làm phụ thân cấp chính mình giật dây, leo lên như vậy một cái có thân phận, có khí tràng thiếu gia, không nghĩ tới người này thế nhưng chính là Tần Lạc Y cái kia Ngưu Lang trượng phu.
Tần Lạc Y nghe thấy này nhóm người thấp giọng nghị luận ôm chính mình Lệ Phong Tước , bởi vì nàng từ tiểu liền sinh hoạt ở như vậy trong vòng, so với ai khác đều rõ ràng những người này sắc mặt, cho nên nàng mới không muốn Lệ Phong Tước đi theo chính mình tới thừa nhận trận này gió lốc, Lệ Phong Tước híp mắt, lạnh lùng đánh giá Tần Chỉ Văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Fiksi UmumBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...