Chương 391: Toàn bộ đều ở không nói trung
Đối với Lệ Phong Tước tên này, tất cả đế đô mọi người thập phần quen thuộc.
Bọn hắn biết, tiền một đoạn thời gian quốc tế thượng nhiệt náo đặc biệt hung sinh vật nghiên cứu tổ chức, liền có của hắn tham dự.
Cái này tổ chức là cực kỳ khiến người giận sôi tà ác tổ chức, cho nên đả bại nó Lệ Phong Tước tự nhiên tính tình biết.
Tất cả mọi người biết là Lệ Phong Tước lãnh đạo, mà ra với đất nước nhân kiêu ngạo, biết được Lệ Phong Tước là Hoa Hạ nhân hậu, tất cả Hoa Hạ vì này kiêu ngạo.
Nhất là đế đô những thứ này cả ngày cái gọi là "Ái quốc" thượng tầng nhân sĩ, biết được thân phận của Lệ Phong Tước chi hậu, lại càng đối hắn khen không dứt miệng, mà còn một chút vị hôn tuổi trẻ nữ sĩ cũng là vì này ghé mắt.
Đương Lệ Phong Tước đẩy ra đại sảnh đại môn khi đó, tựa hồ là có người đặc biệt an bài một dạng, đại sảnh trên không đèn tựu quang vừa lúc lạc đến trước cửa, đem hắn bao phủ tại bên trong.
Nguyên bản có vẻ ôn nhu giai điệu cũng đổi thành trào dâng tiết tấu, trong nháy mắt toàn trường tân khách ánh mắt đồng loạt địa hướng hắn phóng tới.
Lệ Phong Tước nhất thời không có chuẩn bị tốt, nội tâm có vẻ có chút xấu hổ, nhưng là bề ngoài vẫn lại là một bộ cực kỳ tự nhiên bộ dáng, giống như chính mình sớm liền biết là như vậy lên sân khấu một dạng.
Tại dưới chân hắn là nhất điều màu đỏ dài thảm, thảm thẳng tắp thông hướng chủ tịch đài, Lệ Phong Tước không chút để ý nhiều người như vậy ánh mắt, nhấc chân dọc theo thảm chậm rãi bước lên trước.
Các vị tân khách vô luận nam nữ, vô luận già trẻ, đang nhìn đến Lệ Phong Tước đầu tiên mắt mà bắt đầu nghị luận nhao nhao, tuổi trẻ nữ tính đâm tại một đống, đối với Lệ Phong Tước chỉ trỏ, không e dè.
"Hắn liền là Lệ Phong Tước sao, thật sự rất đẹp trai!"
"Là a! Đẹp trai bạo, ta bạn trai cùng hắn vừa so sánh với thật là quá kém rồi." Một cái mặc diễm lệ nữ tử có chút giận dữ nói, tựa hồ trở về liền muốn cùng chính mình bạn trai chia tay một dạng.
"Chúng chị em gái mấy cái giúp ta đuổi tới hắn, ta đưa các ngươi nhân thủ một bộ Italy Thiết Kế Sư thân thủ chế tác lễ phục." Một cái có vẻ có vẻ giàu có tiểu thư đối nàng mấy cái khuê mật nói.
Ai ngờ kia mấy cái khuê mật nghe xong, căn bản không có phản ứng nàng, bởi vì bọn họ cũng không nghĩ muốn buông tha như vậy ưu tú nam nhân.
Mặt khác một bên một đám thân diễm lệ phu nhân tụ tập cùng một chỗ, mặc dù các nàng tuổi này đã không nhỏ, nhưng là tại tiền tài hao phí hạ, sang quý đồ trang điểm vẫn lại là làm cho bọn họ có vẻ tuổi trẻ, cùng số tuổi thật sự cực kỳ không hợp.
"Tiểu tử, thật có tinh thần, nhà của chúng ta nha đầu còn không có bạn trai, nói không chừng khả dĩ..." Bên này còn không có nói xong, liền có nhân xen mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Narrativa generaleBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...