Chương 311 -> 320

835 3 0
                                    

Chương 311: Ngươi phải tin tưởng ta

Tần Lạc Y trong lòng tuy nhiên không nghĩ muốn Lệ Phong Tước biết nàng xảy thai chuyện tình, nhưng là nàng vẫn lại là nhịn không được mở miệng hỏi: "Phong Tước, ta có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao?"

"Vấn đề gì, ngươi hỏi đi." Lệ Phong Tước mỉm cười.

"Nếu, ta là nói nếu..." Tần Lạc Y hơi hơi có chút khẩn trương, lại nói thêm: "Nếu ta hiện ở trong bụng lý có hài tử làm sao bây giờ?"

"Ngươi mang thai rồi hả ?" Lệ Phong Tước trong lúc này không có phản ứng kịp.

Nghe được Lệ Phong Tước phản ứng lớn như vậy, Tần Lạc Y rốt cuộc khống chế không nổi chính mình cảm tình, ôm điện thoại, nàng thanh âm nói không nên lời yếu ớt, mà lại quật cường không chịu rớt xuống một giọt nước mắt.

Điện thoại bên kia Lệ Phong Tước phát hiện nhà mình nữ nhân cũng không nói thêm gì, có chút không biết làm sao: "Lạc Y, ngươi tới cùng làm sao vậy?"

"Kỳ thật..." Trong điện thoại Tần Lạc Y thanh âm nghiền nát làm người thương tiếc: "Ta mang thai, đúng là hài tử bị ta đánh mất rồi..."

"Lạc Y, không cần suy nghĩ tiếp, ngươi không có việc gì liền hảo, ta chỉ muốn ngươi là bình an."

Không nghĩ tới Tần Lạc Y lại còn là biết rõ chuyện này, Lệ Phong Tước trong lòng cả kinh, hắn có thể tưởng tượng ra được của nàng khổ sở cùng thống khổ, nhưng hắn càng thống khổ hắn không có biện pháp vi nàng chia sẻ hành hạ.

Tần Lạc Y không có cảm giác đến Lệ Phong Tước đã biết đến việc này, nàng bây giờ, đã mất đi suy nghĩ năng lực.

"Phong Tước, ta thực có lỗi với ngươi, ta rất nhớ ngươi..." Tần Lạc Y nói tới chỗ này thanh âm thậm chí có chút nghẹn ngào, lại vẫn như cũ kiêu ngạo không chịu rớt xuống nước mắt.

"Nha đầu ngốc, ta cũng muốn ngươi."

Lệ Phong Tước sợ Tần Lạc Y lại suy nghĩ hài tử chảy xuống chuyện tình, vội vàng nói sang chuyện khác: "Ngươi chớ quên ngươi vẫn lại là hai đứa hài tử mẹ a, phải kiên cường chút."

Nghĩ đến Long Minh Triết cùng Long Cẩn Huyên, Tần Lạc Y trong lòng chỉ cảm thấy càng thống, nhưng nàng không muốn Lệ Phong Tước biết, bởi vậy tiện trầm thấp lên tiếng.

"Lạc Y, kỳ thật ta cũng muốn ngươi, rất nghĩ muốn trước kia cùng với ngươi ngày..."

Những năm gần đây hai người có thể đi đến một bước này, thật sự cực kỳ không dễ dàng.

Nếu không có Tần Lạc Y kiên trì, không có Lệ Phong Tước chuyên nhất, bọn hắn hai cái con người cảm tình không có khả năng đầy đủ gắn bó đến bây giờ.

Qua đi từng màn, tại hai người suy nghĩ trung ** xao động, tựa như một tấm(mở ra) tấm phim đèn chiếu tại bọn hắn trong đầu trải rộng ra, có bọn hắn đồng khởi tao ngộ nguy hiểm khi đó, Lệ Phong Tước đối Tần Lạc Y bảo hộ, cũng

Có một nhà bốn miệng cùng một chỗ vui vẻ khoái trá.

"Phong Tước, ngươi biết không, kỳ thật ta đời này lớn nhất khoái hoạt liền là gặp ngươi." Tần Lạc Y có cảm mà sinh, đột nhiên thốt ra.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ