Chương 301 -> 310

588 2 0
                                    

Chương 301: Như thế nào như vậy yếu ớt

Lúc này Long Uyển Khanh vẫn như cũ một bộ ngang ngược kiêu ngạo bộ dáng, toàn thân xa xỉ hàng hiệu quần áo nịt gắt gao trói buộc xuất thân tài, nàng vừa tiến đến, liền nhìn đến nằm ở bệnh ** Tần Lạc Y, còn có tọa ở trước giường bệnh cùng Tần Lạc Y Long Linh.

"Ôi, Long Linh đại tiểu thư cũng tại." Long Uyển Khanh cho tới nay căn bản không có đem Long Linh để ở trong lòng, bởi vì Long Linh cho tới nay cũng không là Long Uyển Khanh đối thủ.

"Ngươi tới làm gì, ra ngoài."

Long Linh nhìn đến Long Uyển Khanh sau khi đi vào, liền không do địa sinh ra một cỗ nộ khí, nàng đem Lạc Y gặp chuyện không may nguyên nhân đều đã tính đến chỗ thứ hệ trên đầu, hiện tại Long Uyển Khanh quá lai, nàng một đoán liền biết Long Uyển Khanh là tới chế giễu.

Long Uyển Khanh không để ý đến Long Linh trách cứ, nàng xem bệnh ** sắc mặt còn có bắn tỉa bạch Tần Lạc Y, trong lòng có chút mừng thầm, cái này tiểu tiện nhân lúc trước để cho nàng xấu mặt, hiện giờ tự mình chuốc lấy cực khổ thôi.

Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là Long Uyển Khanh ngoài miệng lại nói: "Lạc Y muội muội, ngươi như thế nào như vậy yếu ớt a, ài! Nhìn ngươi đĩnh nhàm chán, ta cho ngươi nói chuyện xưa đi."

Tần Lạc Y theo Long Uyển Khanh sau khi đi vào liền không có nhìn thẳng xem nàng một phen, tại Tần Lạc Y trong mắt, Long Uyển Khanh bất quá là một cái bị khí tiểu nữ nhân, đối với hiện tại Tần Lạc Y không đủ để thành bất luận cái gì uy hiếp.

Tần Lạc Y nâng lên bên giường gốm sứ cốc nước, chậm rì rì địa uống một hớp, lập tức tự tiếu phi tiếu vọng trước mặt vẻ mặt đắc ý nữ nhân: "Chăm chú lắng nghe."

Tần Lạc Y chẳng hề để ý bộ dáng, để cho Long Uyển Khanh khí thẳng cắn răng gốc, đúng là nàng lại bất hảo biểu hiện ra ngoài, nếu nàng khinh địch như vậy địa bị kia khiến cho sinh khí, kia chẳng phải là thật mất mặt.

Suy nghĩ cho đến đây, Long Uyển Khanh ra vẻ thân mật hướng Tần Lạc Y cùng Long Linh cười cười: "Hảo, ta đây nói."

"Từ trước, có lưỡng con sư tử, một cái ly khai sư đoàn, một cái đợi tại sư đoàn, nhiều năm chi hậu sư đoàn muốn một lần nữa tuyển chọn thủ lĩnh, cái kia ly khai sư tử liền về tới sư đoàn, đúng là ngươi cảm thấy được hắn có thể thành công lên làm sư đoàn thủ lĩnh sao?" Long Uyển Khanh nói xong, thập phần có thâm ý địa nhìn thoáng qua nhìn chằm chằm của nàng Tần Lạc Y.

Không thể không nói, hôm nay Tần Lạc Y bởi vì này hai ngày tu dưỡng, sắc mặt của nàng khôi phục một chút chi hậu, thuộc loại chính mình kia loại khí chất lại lần nữa hồi đến trên thân nàng.

Đối với Long Uyển Khanh nói, liền ngay cả Long Linh đều đã nghe ra ý tứ trong đó, nàng chỉ là

Hung hăng địa cắn răng nhìn Long Uyển Khanh. Mà Tần Lạc Y từ đầu đến cuối đều đã trước sau như một bình tĩnh, voi vĩnh viễn sẽ không coi con chuột là thành kình địch.

"Chẳng lẽ ngươi không biết là ly khai sư đoàn che chở sư tử càng thêm có dã tính sao?"

Tần Lạc Y chỉ là nhàn nhạt địa trở về Long Uyển Khanh như vậy một câu, sau đó tiện không có nói cái gì nữa.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ