Chương 291: Đã vậy còn quá khó đối phó
Trở lại lệ gia, Lệ Phong Tước đối vừa rồi tại dương nước canh quán gặp được tam quân nhân có chút hoài nghi, tiện gõ gõ cửa, đi vào Lệ An Quốc thư phòng.
Lệ An Quốc đứng ở bàn học một bên, cầm trong tay bút lông, tại bạch sắc trên giấy Tuyên Thành múa bút vẩy mực, có khác một phen lịch sự tao nhã.
"Ba." Lệ Phong Tước cảm giác chính mình đột nhiên xâm nhập có phần đường đột, liền nhẹ nhàng mà kêu một tiếng, sợ quấy rầy đến Lệ An Quốc.
"Uh'm, nói đi, có chuyện gì?" Lệ An Quốc buông ra trong tay bút lông, ngồi xuống nhìn về phía Lệ Phong Tước.
Lệ Phong Tước liền đem vừa rồi tại dương nước canh quán chuyện đã xảy ra nói cho Lệ An Quốc, Lệ An Quốc nghe vậy chỉ là cười cười, : "Những người đó ngươi bây giờ còn tiếp xúc không tới, bất quá ngươi yên tâm, bọn hắn rất nhanh liền đi rồi."
Đối với bộ đội thượng chuyện tình, Lệ Phong Tước biết rất nhiều, bộ đội thượng có tiếng nghiêm khắc, quân nhân thiên chức liền là phục tùng mệnh lệnh, bất quá may mà Lệ An Quốc nói những người đó không có vấn đề, Lệ Phong Tước cũng an tâm.
Bất quá thay lời khác mà nói, những người đó gặp có người đã quấy rầy, nhưng không có "Thân thể chấn động", cũng có thể đủ kiến thức đến Lệ Phong Tước quyết đoán.
"Ngươi bình thường không có chuyện tình thời điểm, nhiều đi tư gia đi một chuyến, dù sao tư gia tại tương lai có lẽ cũng là của ngươi một đại trợ lực."
"Ta biết rõ."
Lệ An Quốc không có gì nói, tiện tiếp tục cầm lấy bút lông viết chữ lên, Lệ Phong Tước quan thượng thư phòng cửa phòng, thối lui xuất lai.
Theo thư phòng rời khỏi đây, liền nhìn đến Long Minh Triết cùng Long Cẩn Huyên tọa ở trên ghế sofa của đại sảnh, vây quanh lệ Ngân Hồ, ba người không biết đang nói cái gì, bất quá lệ lão gia tử trên mặt dào dạt ra hiếm có tươi cười.
"Phong Tước, ngươi hôm nay không có chuyện tình sao?" Lệ Ngân Hồ thấy được theo thư phòng xuất lai Lệ Phong Tước.
"Vâng, ông nội."
"Không có việc gì liền cấp thêm Lạc Y đánh gọi điện thoại, Lạc Y một người tại M quốc, nhất định cực kỳ nhàm chán."
"Ta cái này đi."
Lệ Phong Tước nguyên vốn cũng có quyết định này, trở lại trong phòng mình, hắn bấm điện thoại.
Lúc này M quốc đúng là bữa tối thời gian, Tần Lạc Y đang ở chính mình phòng ** nằm úp sấp, Long Linh nói một hồi ăn cơm thời điểm hội kêu của nàng, nghe được điện thoại vang, Tần Lạc Y tiện biết là ai điện thoại.
"Phong Tước, làm sao vậy?"
"Không có gì, liền là nhớ ngươi rồi."
Lệ Phong Tước cùng Tần Lạc Y ngươi một câu ta một câu ở nơi đó trò chuyện, ai ngờ Long Minh Triết lôi kéo Long Cẩn Huyên, tại Long Minh Triết
trong phòng nghe lén Lệ Phong Tước cùng Tần Lạc Y trò chuyện, lưỡng tiểu gia hỏa trên mặt thường thường lộ ra cười trộm biểu tình, có thể là Lệ Phong Tước cùng Tần Lạc Y trò chuyện nội dung chọc cười bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Fiction généraleBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...