Chương 161: Bọn hắn nhận thức sao
Kinh lệ An Quốc như vậy vừa nói, ở đây khoa học kỹ thuật nhân viên cũng lập tức phản ứng lại đây.
Đúng vậy, phía trước Tần Lạc Y vẫn luôn ngốc tại mật thất, không người hỏi thăm, liền tính nói H1 hoàn thiện tình huống, cũng không có người tin tưởng, hiện giờ nàng này vừa ra tay, còn không phải là tốt nhất chứng minh sao?
Như vậy tưởng tượng, khoa học kỹ thuật nhân viên cũng liền an tâm rồi, xem ra liền phía trước hủy phòng thí nghiệm, cũng là phương diện này một phân đoạn thôi.
Những người đó vốn định lợi dụng hài tử cấp Tần Lạc Y hạ bộ, nào hiểu được phản bị Tần Lạc Y lợi dụng, thành công mà thể hiện rồi tự thân ưu thế.
Lệ lão gia tử tầm mắt vẫn luôn không có từ trên video rời đi, thực mau hắn ánh mắt cũng tỏa định tới rồi Tần Lạc Y trên người nữ oa nơi đó, sắc bén con ngươi trầm xuống, quay đầu liền đối lệ An Quốc mở miệng nói: "Lệ gia con cháu, cần thiết hoàn hảo không tổn hao gì, ta không cho phép lại có lệ gia con cháu lưu lạc bên ngoài."
Dứt lời, không đợi lệ An Quốc mở miệng, lệ lão gia tử liền đĩnh eo đi ra ngoài.
Lệ An Quốc nghe xong lão gia tử nói, một người nhíu chặt mày đứng ở màn hình trước mặt, nhìn đứa bé kia không nói một lời, sợ tới mức khoa học kỹ thuật nhân viên đại khí cũng không dám ra, nhưng là đối vừa mới nghe được nói lại là khiếp sợ không thể nghi ngờ, lệ lão gia tử đây là lên tiếng tạo áp lực?
Bên kia, Lệ Phong Tước đã tới rồi Y quốc quốc tế sân bay, liền lập tức cấp Ellen gọi điện thoại.
Ellen nhìn là Lệ Phong Tước số điện thoại, tức giận mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, theo sau đối một bên người đại diện nói: "Đi, ngươi đi đem hắn tiếp nhận tới."
Ellen vẫn luôn tránh ở trong xe, giống hắn như vậy đại minh tinh phương tiện ra tới tiếp cơ sao, hắn Lệ Phong Tước còn không có như vậy đại mặt mũi.
Lệ Phong Tước nhưng thật ra không có để ý nhiều như vậy, đi theo người đại diện chui vào phòng trong xe mặt.
"Phía trước ngươi tra cái kia số điện thoại thế nào?" Lệ Phong Tước vừa lên xe, nhìn đến Ellen câu đầu tiên lời nói không phải hỏi chờ, mà là gọn gàng dứt khoát hỏi sự tình tiến triển.
Tần Lạc Y vào mật thất lúc sau, môn tường cũng đi theo khép lại, bên ngoài cái gì trạng huống, nàng cũng cùng hoàn toàn không biết gì cả, cũng không có hứng thú tiếp tục hiểu biết.
Nhìn trong lòng ngực long cẩn huyên nhỏ gầy thân mình, Tần Lạc Y trong mắt tất cả đều là đau lòng, trong lòng đối K tổ chức càng thêm cáu giận lên.
Bất quá là một cái hài tử, bọn họ cư nhiên cũng nhẫn tâm xuống tay.
Cũng may hài tử lúc này cảm xúc đã yên ổn xuống dưới, Tần Lạc Y vuốt ve
Hài tử nhỏ gầy cánh tay, nơi đó thật nhiều thanh khối, nàng dùng thoải mái mà ngữ khí hỏi hài tử: "Cẩn huyên, cùng mụ mụ nói nói, này đó đều là như thế nào làm cho nha, đau không đau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Fiction généraleBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...