Chương 61: Nàng hồi đến báo thù
Tần Lạc Y bất động thanh sắc nghe Tần mẫu ở một bên nhắc mãi nói, trong lòng rõ ràng nàng mục đích đạt thành.
Ánh mắt nhi như cũ không rời Tần Đông Hải, nàng ý cười doanh doanh tiếp tục cùng với lời nói việc nhà.
"Đều khá tốt, mẫu thân mấy năm nay sợ ta lại chịu một chút ủy khuất, sủng ta sủng đến không được."
"Vậy là tốt rồi, nghe nói ngươi còn có cái đệ đệ, hắn không có bài xích ngươi đi?"
Tần Đông Hải nghe thấy trước mắt người ta nói quá hảo, hơn nữa xem nàng bộ dáng xác thật không tồi, lúc này mới yên tâm.
"Không có, Tiểu Hiên đối ta cũng thực hảo, có đôi khi làm cho ta đều cảm thấy hắn là ca ca, ta là muội muội."
Nhắc tới nhà mình đệ đệ, Tần Lạc Y trong mắt đều là ngăn không được ý cười, có thể tìm được Long gia người là nàng cả đời hạnh phúc.
"Ba, mẹ. Ta cùng một hải đã trở lại."
Tần Chỉ Văn bản tới nghe nhà mình mẫu thân nói Tần Lạc Y đã trở lại, liền không muốn cùng nàng gặp lại, phía trước ở yến hội thượng gặp mặt làm nàng đến nay lòng còn sợ hãi.
Chính là lại nghe thấy mẫu thân nói, sợ ba ba đem công ty cổ quyền cho cái này họ khác người, lúc này mới do dự mà kéo nhậm một hải trở về.
"Chỉ văn."
Nghe thấy tiếng bước chân, Tần Lạc Y cười khanh khách đứng dậy niệm nữ nhân tên: "Lần trước ở yến hội thượng cũng chưa nhìn kỹ, tới, làm tỷ tỷ nhìn xem có phải hay không càng xinh đẹp."
Tần Chỉ Văn tiến gia môn liền cảm thấy da đầu một trận tê dại, nàng gắt gao túm nhà mình lão công tay áo, không chịu buông tay.
Nghe nói thanh âm, Tần Chỉ Văn ngước mắt, bỗng nhiên có chút ngây ra.
Nàng tựa hồ thật sự không quen biết nữ nhân này.
Một bộ cắt may khéo léo màu xanh ngọc sườn xám đem này quanh thân đường cong bao vây lả lướt hấp dẫn, trên đầu tùng tùng vãn khởi một cái búi tóc, xứng với trân châu vòng cổ cùng với một cái tinh oánh dịch thấu vòng ngọc, thon dài đùi ở giày cao gót dưới tác dụng có vẻ càng thêm thon dài mỹ lệ.
Lúc này nàng chỉ là tùy ý đứng ở nơi đó, thật giống như thiên địa thất sắc, nhật nguyệt đều trở thành làm nền.
"Chỉ văn, ngươi làm sao vậy?"
Tần Lạc Y tự nhiên thấy được trước mặt nữ nhân trong mắt kinh diễm, chỉ là nàng mấy năm gần đây thấy nhiều loại này ánh mắt, cũng không cảm thấy như thế nào.
Bất quá nàng thấy Tần Chỉ Văn một kiện đơn vai câu hoa tiểu áo lông, xứng với một cái màu đen bó sát người quần, trên chân đặng một đôi đinh tán giày bộ dáng bổn khai còn tưởng khen khen nàng rốt cuộc hiểu được bất lộ thịt.
Chính là lại nhìn kia trương rõ ràng nùng trang diễm mạt mặt, ánh mắt của nàng càng thêm lạnh băng, 5 năm, thật đúng là một chút không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Genel KurguBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...