Chương 201: Bị người bán còn đang tại bang nhân kiếm tiền
Nếu không phải chính mình tận mắt nhìn thấy, sợ là liền chính hắn cũng không dám tin tưởng này hết thảy.
Được xưng là lão bản đồng dạng là một người quân nhân, lúc này hắn thần sắc như thường, nhàn nhạt hút một ngụm xì gà, sau một lúc lâu, phun ra một trận sương khói, vốn là làm người thấy không rõ lắm mặt trở nên càng thêm mông lung.
Người nọ theo bản năng nhíu nhíu mi, trước mắt nam tử, là chính mình lão bản, từ lúc bắt đầu hắn liền biết hắn tâm tàn nhẫn, chính là lại trước nay không có nghĩ tới hắn thế nhưng nhẫn tâm thành như vậy, đây là hắn vạn lần không ngờ sự tình.
Hít sâu một hơi, cưỡng chế đáy lòng xao động, hắn lẳng lặng đứng ở một bên, chờ đợi Eil• Reade một cái trả lời, có lẽ là chung quanh tối tăm duyên cớ, nếu là không chú ý, sợ là rất khó phát hiện nơi này thế nhưng đứng một người.
"Ha hả......"
Sau một lúc lâu, Eil• Reade cười khẽ ra tiếng, trong thanh âm không chứa chút nào ý cười, ở yên tĩnh đêm khuya có vẻ phá Lệ lãnh ngạnh.
"Ta không nghĩ chi viện?"
Eil• Reade trào phúng hỏi lại, nhấp một ngụm trên tay xì gà tiếp tục nói: "Ta con mẹ nó lúc ấy bị mang vào liên hiệp quốc thẩm vấn. Bất quá H1 là ta hơn phân nửa đời kỳ vọng, ta làm không nổi nữa, cũng không thể làm người nhặt tiện nghi."
Người nọ nghe vậy ngẩn ra, lại là không nghĩ tới là bởi vì cái này, xem ra tiếp tục thí nghiệm đi xuống căn bản là không có khả năng, hiện tại, lão bản một lòng muốn phá hủy H1, hắn chỉ có thể vâng theo lão bản mệnh Lệnh, cũng tính toán vâng theo mệnh Lệnh của hắn, rốt cuộc H1 đồng dạng là hắn tâm huyết, hắn cũng không có như vậy tốt tâm địa.
"Ngươi hẳn là minh bạch ý tứ của ta đi?"
Eil• Reade liếc xéo người nọ liếc mắt một cái, sát khí tất hiện.
"Minh bạch."
"Minh bạch liền hảo."
Eil• Reade vừa lòng gật gật đầu, hắn từ trước đến nay thích nghe lời cẩu.
"Thông minh điểm, dùng lính đánh thuê là được, hơn nữa......" Eil• Reade nói ngữ khí bỗng nhiên một đốn, bất quá thực mau liền khôi phục thái độ bình thường: "Đừng cho người tra được phía sau màn làm chủ."
"Là!"
Người nọ sắc mặt một túc, không tự chủ được đem eo cong lại loan.
Eil• Reade tựa hồ thực thích trước mặt người khom lưng uốn gối bộ dáng, thần sắc bất biến, hắn đứng dậy nhẹ
Nhẹ vỗ vỗ này bả vai.
"Đừng làm cho ta thất vọng, Abner."
Lệ gia biệt thự.
Dương Bình thấy Lệ Phong Tước đồng ý ở nhà ăn cơm, trong lòng cao hứng dị thường, đang chuẩn bị tiến lên kéo Lệ Phong Tước tay cùng nhau triều phòng trong đi đến thời điểm, lại đối thượng Lệ Phong Tước lạnh lạnh tầm mắt, thủ hạ ý thức co rụt lại, Dương Bình trong lòng xẹt qua một đạo chua xót, không cần tưởng cũng biết, hắn là trăm triệu sẽ không làm chính mình đụng chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Ficção GeralBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...