Chương 41: Đừng nữa cho Tần gia dọa người
Tần Lạc Y nghe nói lời này trong tay động tác một đốn, nhưng là thực mau liền lấy lại tinh thần nhi tới.
Trách không được nữ nhân kia biết lão công ngụ ở đâu nhi, còn có thể như thế thân mật cùng Lệ Phong Tước ôm ở cùng nhau.
Nguyên lai Lệ Phong Tước không chịu nói cho nàng, chính là bởi vì nàng là Mục Linh a.
Đó là Lệ Phong Tước cỡ nào coi trọng người a, thậm chí ở say rượu, cùng chính mình lên giường thời điểm, trong miệng đều không ngừng niệm tên này.
Lúc ấy, Tần Lạc Y bất mãn là bởi vì hắn đem chính mình coi như nàng, nhưng hôm nay, nàng đều sắp không biết chính mình vì cái gì thương tâm.
Tự giễu cười, Tần Lạc Y rõ ràng Tần Chỉ Văn ba ba chạy đến nàng trước mặt, chính là vì xem nàng xấu mặt, mấy ngày nay tới giờ, nàng đã thấy rõ nhà mình muội muội sắc mặt.
Tần Lạc Y phảng phất không có việc gì người giống nhau nghe Tần Lạc Y nói, thậm chí bên môi còn giơ lên một mạt độ cung, nàng cố tình bất toại nàng nguyện. Cao ngạo ngẩng đầu, Tần Lạc Y lạnh mặt đánh giá trước mặt nữ nhân này.
"Ngươi vẫn là trước quản hảo chính ngươi đi, nhìn một cái ngươi hiện tại này phó bộ dáng, giống cái gì? Đừng lại cấp Tần gia mất mặt. Ngươi đã bị cố gia vứt bỏ, đừng lại bị Tần gia vứt bỏ."
"Vậy ngươi tính kế muội muội liền không mất mặt sao? Ta biến thành hôm nay cái dạng này, không biết đều là bái ai ban tặng?"
"Ngươi đó chính là tự mình chuốc lấy cực khổ, lúc trước ngươi tính kế ta thời điểm, liền không nghĩ tới nhân quả tuần hoàn, báo ứng khó chịu sao?"
Nói xong, Tần Lạc Y không muốn lại xem khuôn mặt nháy mắt vặn vẹo nhà mình muội muội, xoay người đi vội chính mình trong tay việc.
Mà Tần Chỉ Văn tuy rằng phẫn nộ, chính là rốt cuộc không có mất đi lý trí, nàng sẽ không ở chỗ này công nhiên cùng Tần Lạc Y khởi xung đột, bằng không có hại vẫn là chính nàng.
"Ngươi đừng ở chỗ này chó chê mèo lắm lông, sớm muộn gì có một ngày, ngươi sẽ cùng ta giống nhau được đến một giấy ly hôn hiệp nghị! Kia một ngày, sẽ không lâu lắm, Tần Lạc Y, ta chờ."
Tần Lạc Y cũng không để ý tới còn ở kêu gào nữ nhân, thẳng đến thấy nàng tự giác không thú vị xoay người rời đi, mới buông trong tay việc, ngơ ngác phát khởi ngốc tới.
Mục Linh đã trở lại, có lẽ nàng nên cùng hắn ly hôn đi?
Kia, nàng đến trước đem đồ vật dọn ra tới.
Gần là như thế nghĩ, Tần Lạc Y liền có chút không tha kia đống cũ xưa chung cư, rốt cuộc ở chính mình cùng đường khi, là nơi đó tiếp nhận nàng.
Nàng không phải lãnh chút động vật
, không có cách nào nhanh như vậy dứt bỏ nàng toàn bộ tình cảm.
Đương thiên hạ ban sau, Tần Lạc Y làm chu Mạn Văn đi về trước, chính nàng một người chậm rãi dạo bước về tới lão công ngụ, tính toán đem đồ vật lấy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Ficción GeneralBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...