Chương 331: Như thế nào liền như vậy xui xẻo
"Lạc Y, trước tiên tan tầm đi."
Lệ Phong Tước kết thúc hôn sâu chi hậu, cười hướng Tần Lạc Y mở miệng.
"Không được, hôm nay ta phải đem những thứ này khoản xem xong, ta còn tính toán cho cao tầng khai một cái hội... Ưm... Biệt nháo..."
Tần Lạc Y chính đang nói lời này, lại phát hiện Lệ Phong Tước đại thủ triều dưới thân nàng tìm kiếm, dẫn ra nàng thoáng chốc nhuyễn thân thể.
"Bọn nhỏ đến đây, ngươi liền tính không theo giúp ta, cũng phải bồi bồi bọn nhỏ a. Cẩn Huyên đúng là nhớ ngươi nghĩ muốn, đi ngủ đều đã khóc tỉnh."
Lệ Phong Tước nửa thật nửa giả hướng nhà mình nữ nhân nói đạo, hắn biết hai đứa hài tử là của nàng uy hiếp, lần này, hắn nghĩ muốn không cho nàng trước tiên tan tầm đều đã khó.
"Kia... Ta đây nhanh lên xem... Ngày mai tái cho bọn hắn họp."
Tần Lạc Y thoáng do dự một phen mở miệng.
"Thực ngoan."
Lệ Phong Tước khen thưởng tựa như hôn nhà mình nữ nhân nhất khẩu, lập tức an tĩnh ôm nàng, cũng không nói thêm gì.
Có lẽ là vì bên người là vợ nguyên nhân, Tần Lạc Y xem đặc biệt có động lực, lại thêm nữa Lệ Phong Tước kinh nghiệm phong phú, nàng không hề biết khả dĩ trực tiếp thỉnh giáo.
Nguyên bản dự tính bốn giờ mới có thể xem xong văn kiện, nàng vậy mà chỉ dùng hai cái nửa giờ.
"Hô, thu phục rồi !"
Tần Lạc Y tự Lệ Phong Tước trong lòng đứng lên, nàng giãn ra giãn ra thân thể, lập tức xoay người lại nhi cười nói: "Vừa rồi ngươi lại vẫn thúc giục ta nhanh một chút, lúc này như thế nào bất động rồi."
"Tê chân, để cho ta hoãn một lát."
Lệ Phong Tước cau mày, nhẹ nhàng hoạt động bị áp tê dại chân, từ từ đứng lên, chỉ là đi đường lại khập khiễng.
Tần Lạc Y khuôn mặt đỏ lên: "Như thế nào không nói sớm, ta xem văn kiện xem vong điểm, ngươi cũng không nhắc nhở ta một phen."
"Ngươi như thế thật sự, ta nào dám quấy rầy."
Lệ Phong Tước hoạt động vài cái chân, lập tức đẩy ra bên trong phòng nghỉ đại môn: "Các ngươi hai cái còn đang tại xem a, cũng không nghỉ ngơi nghỉ ngơi ánh mắt, cận thị làm sao bây giờ? Nhanh lên xuất lai, mẹ tan tầm rồi."
"Mẹ tan tầm rồi !"
"Tuyệt quá!"
Long Cẩn Huyên ngoan ngoãn tắt đi TV, nắm nhà mình ca ca đi ra: "Mẹ, ngươi buổi chiều hoàn thượng ban sao?"
Tần Lạc Y nguyên bản muốn nói "Thượng", nhưng là thấy hai đứa hài tử tội nghiệp ánh mắt, cùng với Lệ Phong Tước hơi chút hiển "U oán" biểu tình, nàng vẫn lại là nuốt vào cái kia chữ: "Mẹ buổi chiều cùng các ngươi."
"Nha!"
"Mẹ tốt nhất rồi !"
Hai đứa hài tử nhảy bắn phân biệt hiện lên bọn hắn hơn hai cái trong lòng, Tần Lạc Y cùng Lệ Phong Tước nhìn nhau cười, lập tức đi thang máy xuống lầu ra công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Ficción GeneralBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...