Chương 51 -> 60

4.7K 38 8
                                    

Chương 51: Ngươi ở đâu, ta nhớ ngươi 

Phanh.

Tiếng súng ở cái này trống trải kho hàng trung vang lên, những cái đó còn không có tới kịp cởi rớt quần nam nhân giây lát liền tặng tánh mạng.

Trong không khí tỏa khắp mùi máu tươi làm Anna theo bản năng nhíu nhíu mày, chính là đương nàng thấy nhà mình nữ nhi quần áo bất chỉnh, khóe môi mang huyết bộ dáng, hận không thể đem trên mặt đất thi thể kéo đi ra ngoài uy cẩu!

"Lạc Y, Lạc Y ngươi tỉnh tỉnh!"

Cái kia kiên cường cả đời nữ nhân rốt cuộc đã biết cái gì gọi là tan nát cõi lòng, nàng nhào lên đi ôm lấy cái kia hôn mê nữ nhân khóc tê tâm liệt phế, nàng Lạc Y là cỡ nào thiện lương, chính là vì cái gì phải bị chịu lớn như vậy khổ sở!

"Phu nhân, ngài hẳn là mang đại tiểu thư đi bệnh viện nhìn xem......"

"Đối, ngươi nói đúng."

Anna một bên khóc lóc, một bên tiếp nhận lão quản gia áo ngoài khóa lại nhà mình nữ nhi trên người, nếu Lạc Y có chuyện gì, nàng muốn cho mấy người kia hối hận làm người!

Liền ở Anna đám người đi rồi không lâu, Lệ Phong Tước cũng dẫn người đuổi tới.

Vội vã vọt vào kho hàng, nhưng hắn chỉ nhìn thấy đầy đất thi thể cùng với Tần Lạc Y quần áo mảnh nhỏ.

Hắn còn nhớ rõ quần áo trên người, đó là ở bọn họ quan hệ rốt cuộc ổn định xuống dưới sau, bọn họ cùng đi mua.

Lúc ấy hắn còn cười nhạo nàng, trước ngực không có liêu, xuyên cái gì đều khó coi. Hắn cũng nhớ rõ, lúc ấy cái kia tiểu nữ nhân làm nũng dường như đấm hắn ngực, nàng nói ngươi nếu là nói như vậy, ta liền đi rồi, về sau đều không cho ngươi thấy ta.

Tần Lạc Y, ta hối hận, ta không bao giờ nói nói vậy, ngươi làm ta tìm được được không?

Ta cầu ngươi, làm ta tìm được được không?

Lệ Phong Tước điên rồi giống nhau rút ra bên hông thương (súng) đem trên mặt đất thi thể đánh thành cái sàng, lại hãy còn chưa hết giận hô hô thở hổn hển, hắn như là một đầu bị thương dã thú giống nhau phát ra gào rống, kia than khóc tiếng động làm liên can người chờ mặt lộ vẻ không đành lòng chi sắc.

"Lão đại...... Hiện tại tẩu tử không biết tung tích, chúng ta hàng đầu nhiệm vụ là muốn tìm được tẩu tử a, ngài nếu là như vậy, chúng ta mất người tâm phúc, còn như thế nào tìm tẩu tử a."

Hạ Hạo nhìn trước mặt nam nhân nhẹ nhàng thở dài một hơi, từ trước hắn chỉ biết là Tần Lạc Y quan trọng, giờ phút này hắn lại phát hiện, Tần Lạc Y là Lệ Phong Tước mệnh.

Lệ Phong Tước nghe nói trước mắt người nói, như là khôi phục thanh minh giống nhau, hai mắt dần dần có tiêu cự, hắn liền như vậy ngơ ngác nhìn chằm chằm Hạ Hạo, lại giống như xuyên thấu qua Hạ Hạo nhìn về phía không biết tên nơi nào đó.

Lạc Y, ta nhất định sẽ tìm được ngươi.

Lạc Y...

...

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ