Chương 341 -> 350

489 4 0
                                    

Chương 341: Không cần đuổi chúng ta đi

Long Khiếu Thiên cùng Long Khiếu Địa yên lặng địa ăn cơm xong, tận lực để cho chính mình biểu hiện cực kỳ tự nhiên, nhưng là vẫn lại là để cho Lệ Phong Tước đã nhận ra, nhưng là vừa tới vài ngày hắn cũng không tốt nhúng tay Long gia sự tình, cho nên cũng làm bộ như không biết.

Trái lại vốn Ellen đã đến chuyện tình nên là trở thành chủ đề, nhưng là Long Khiếu Thiên từ khi thu được tờ giấy hậu cùng Long Khiếu Địa hai người đều không có tâm tư đi quan tâm những thứ này.

Cho nên, Ellen tại sau khi ăn cơm xong, cực kỳ tự giác li khai.

Tần Lạc Y ra hiệu bằng mắt, Long Linh cúi đầu đỏ mặt vui vẻ đi đưa Ellen, Lệ Phong Tước còn lại là cùng Ellen vẫy vẫy tay, ý bảo chính mình không thể tách rời, vẫn còn chiếu cố hai đứa hài tử, Ellen cũng không lẽ thường giải cười cười.

"Linh Nhi, cám ơn lần này chiêu đãi, lần sau có cơ hội ta tại mời mời các ngươi đi nhà ta." Ellen ngồi ở chính mình tọa điều khiển lý, vẻ mặt chân thành.

Long Linh nghe vậy chớp chớp nhãn tình, hết sức cao hứng gật đầu: "Hảo."

Ellen tươi cười tươi đẹp cùng nàng khoát tay áo, sau đó một nhấn ga, ly khai Long gia cổ bảo.

Lưu lại đứng ở Long gia cổ bảo trước đại môn Long Linh một người, nhìn ly khai màu đỏ bóng dáng, vẻ mặt hạnh phúc.

"Hải!" Tần Lạc Y đột nhiên từ một bên xông ra, nhẹ nhàng nhưng lại đột nhiên địa vỗ một cái Long Linh, vốn vẻ mặt hạnh phúc Long Linh, bị nàng hoảng sợ.

Xoay người nhìn đến là Tần Lạc Y, vốn nghĩ muốn phát hỏa Long Linh tại Tần Lạc Y ánh mắt chi hạ, lại đỏ mặt.

Làm bộ như cực kỳ khinh bỉ nhìn Long Linh, Tần Lạc Y đột nhiên đem bàn tay đến Long Linh nách, muốn cong nàng, Long Linh thấy thế vội vàng cười duyên chạy ra, Tần Lạc Y tiếp tục đuổi theo, hai người chơi đùa rất nhiệt náo.

Cách đó không xa đồng dạng ly khai bàn ăn Lệ Phong Tước một bên ôm ấp một đứa bé, chính đang nhìn lưỡng người thành niên tại truy đuổi đùa giỡn.

Long Minh Triết nhìn một hồi, xoay người lại, thở dài: "Ài!"

Hắn đối cái này tính trẻ con chưa hết lão mẹ cũng có chút không nói gì.

Lệ Phong Tước nhìn đến Long Minh Triết như vậy, cười cười, sau đó đem hai đứa hài tử hướng khiêng bao cát một dạng, khiêng tại trên vai mình.

Tại hai đứa hài tử vui mừng tiếng kêu trung, hướng tới bọn hắn phòng chạy tới.

. . .

Buổi tối, một nhà bốn miệng tọa ở trên ghế sofa, Lệ Phong Tước trong lòng ôm Long Cẩn Huyên, Long Minh Triết nhưng lại ngồi ở Tần Lạc Y trên đùi.

Bốn người đều đã nhìn chằm chằm

Trước mặt đại bình Lcd Tv, TV công chính bày đặt M quốc tối hỏa cuộc đấu võ mồm tiết mục, bốn người một bên xem, một bên thường thường phát xuất từng đợt tiếng cười, tràn ngập hài hòa.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ