Chương 91: Ngươi thật sự không có kết hôn
Tần Lạc Y bị Lệ Phong Tước nói làm cho có chút sững sờ, nàng như cũ ngốc ngốc nhìn trước mặt nam nhân.
Lệ Phong Tước, nếu là ngươi 5 năm trước là có thể như vậy quý trọng ta thật tốt. Ta đã từng cũng nghĩ tới, chúng ta liền sẽ vẫn luôn như vậy đi xuống đi.
Thẳng đến sinh bảo bảo, thẳng đến hài tử trưởng thành, thẳng đến chúng ta hoa râm tóc, rớt hết hàm răng......
Chính là...... Lệ Phong Tước, nhân sinh không có tưởng tượng.
Tần Lạc Y rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nàng rút về chính mình tay, có chút mất tự nhiên nhìn ngoài cửa sổ, thanh âm mờ ảo như là muốn thuận gió trở lại.
"Chúng ta đã không có khả năng."
Nàng lại quay đầu nhìn thẳng Lệ Phong Tước đôi mắt: "Lệ Phong Tước, ta không có khả năng làm một cái phá hư gia đình người khác kẻ thứ ba, ngươi đừng quên Mục Linh cùng ngươi hài tử."
Hắn đã nghe được quá nhiều lần cự tuyệt, nhưng là hắn như cũ không thể chịu đựng nữ nhân này lấy Mục Linh làm cự tuyệt hắn lý do.
"Ta đã nói qua rất nhiều biến, ta cùng Mục Linh không có bất luận cái gì quan hệ, chúng ta không có kết hôn!"
Tần Lạc Y kinh ngạc nhìn Lệ Phong Tước, này không phải hắn lần đầu tiên nói hắn không có kết hôn. Phía trước Tần Lạc Y cho rằng này chỉ là hắn muốn cho nàng trở lại hắn bên người thủ đoạn, nhưng là hiện tại xem ra, tựa hồ là thật sự.
Tần Lạc Y chợt mở to hai mắt, nàng không thể tin tưởng nhìn Lệ Phong Tước: "Ngươi thật sự không có kết hôn?"
Lệ Phong Tước thấy bệnh ** tiểu nữ nhân như thế khiếp sợ bộ dáng, trong lòng nói không nên lời là cái gì cảm xúc, hơi che lại tâm thần, hắn bên môi giơ lên một nụ cười, ngữ khí chắc chắn: "Không có."
"Sao có thể?"
Tần Lạc Y theo bản năng thấp thấp nỉ non. Nàng trước mắt lại lần nữa hiện ra cái kia đen nhánh bờ biển, cái kia xoay người rời đi bóng dáng.
Tần Lạc Y tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng là ngày đó buổi tối xác thật là nàng cả đời đau xót.
"Liền tính ngươi không có kết hôn, ta cũng không có khả năng cùng ngươi ở bên nhau."
Tần Lạc Y trong mắt tràn đầy quật cường, nàng liền như vậy bình tĩnh nhìn Lệ Phong Tước, trước sau như một kiêu ngạo.
"Bất hòa ta ở bên nhau? Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta hài tử kêu nam nhân khác ba ba?"
Lệ Phong Tước thích nhất Tần Lạc Y quật cường, nhất đau lòng nàng quật cường, chính là giờ phút này, hắn cũng phá lệ chán ghét nàng quật cường.
Hắn cơ hồ là gầm nhẹ nói xong câu nói kia, Lệ Phong Tước bỗng nhiên có chút buồn cười, chẳng lẽ hắn mấy ngày nay sở
Có hèn mọn, đổi lấy chính là một câu "Không có khả năng"?
Hắn cũng không biết cái gì gọi là "Không có khả năng", chỉ cần là hắn Lệ Phong Tước muốn làm, liền không có làm không thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Ficção GeralBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...