Chương 1 -> 10

20.6K 100 14
                                    

Chương 1: Này nam nhân đêm nay ta bao

Viêm buồn bảy tháng, nguyệt hoa cấp đêm tối tráo thượng một tầng mông lung mềm sa, giống như là tình nhân gian ái muội tình tố.

Tần Lạc Y đứng ở ' mị hoặc quán bar ' cửa, ngửa đầu nhìn cái kia nghê hồng lập loè chiêu bài, ánh mắt không cấm có chút mơ hồ.

Đây là nàng lần thứ hai tiến quán bar.

Sáng nay, thứ nhất giải trí bát quái tin tức oanh động toàn bộ A thành: "Danh môn Tần gia đại tiểu thư đêm sẽ tình - lang", báo chí bên trên còn phụ có một trương nàng bị xa lạ nam nhân ôm vào khách sạn thân mật ảnh chụp.

Tần Lạc Y nhớ rõ, tối hôm qua chính mình cùng muội muội Tần Chỉ Văn hai người vì cấp vị hôn phu Cố Mũ Thành đón gió, chuyên môn đi vào quán bar, kết quả nàng uống say......

Tỉnh lại khi, nàng nằm ở khách sạn phòng đại **, khăn trải giường lây dính đỏ tươi vết máu, nàng toàn thân xích - lỏa, trên người còn tàn lưu hoan - du qua đi dấu vết, xanh tím một mảnh.

Lúc ấy Tần Lạc Y đầu trống rỗng, về đến nhà sau, mới biết được này hết thảy thế nhưng tất cả đều là muội muội tính kế.

Nàng mất trong sạch, muội muội lại cướp đi nàng vị hôn phu, càng buồn cười chính là, mụ mụ thế nhưng làm nàng gả cho cái kia liền tên cũng không biết nam nhân!

"Chẳng lẽ thật sự muốn vào đi tìm nam nhân kia sao?"

Mới vừa thất thân, lại bám lấy nhân gia cưới chính mình, Tần Lạc Y, ngươi thật đúng là giá rẻ!

Thất hồn lạc phách nhìn quán bar đại môn, nàng tự giễu cười cười, cất bước hướng trong đi đến.

......

Mị hoặc quán bar là cái tĩnh đi, nơi này là A thành trứ danh chỗ ăn chơi, là rất nhiều nhà giàu công tử ca lưu luyến địa phương, bên trong hoàng hoa lệ, tiêu phí ngẩng cao, nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc ở không trung chảy xuôi, trong không khí tràn ngập dày đặc rượu hương, không khí ái muội mà xa hoa.

Quán bar lầu hai, một thân màu đen tây trang nam nhân lười nhác dựa vào lão bản ghế, nửa rũ đôi mắt không chút để ý nghe cấp dưới công tác hội báo. Rõ ràng là thực tùy ý động tác, thậm chí đối với thủ hạ tới nói, như vậy đối chính mình lao động thành quả không lắm quan tâm lão bản hẳn là mặt mày khả ố, chính là ở cái này nam nhân làm tới, này đủ loại hết thảy liền đều là đương nhiên, thậm chí có một loại gãi đúng chỗ ngứa mỹ cảm.

Mặc kệ nam nhân kia bộ dáng gì, Hạ Hạo như cũ là đứng ở một bên tận chức tận trách hội báo tháng trước quán bar công trạng.

"Chỉnh thể tới nói, mị hoặc buôn bán ngạch so tháng trước đại khái cao hơn hai đến ba cái điểm bách phân, nguyên lai đồng kỳ khởi bước quán bar đã không thể cùng chúng ta chống lại, toàn bộ thành phố A vũ trường thế lực, nhất định một lần nữa tẩy bài."

Nói đến kích động chỗ, Hạ Hạo thậm chí kiêu ngạo đĩnh đĩnh cổ,, khá vậy đúng là này ngẫu nhiên vừa nhấc đầu, hắn lại trong lúc vô tình xem lầu một quầy bar bên kia nói mảnh khảnh thân ảnh.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ