Chương 401 -> 410

1.4K 6 0
                                    

Chương 401: Tam hảo nam nhân

 Nhưng mà đối mặt Long Cẩn Huyên khóc, Tần Lạc Y lại không có tí ti biểu tình, nàng chỉ là đem chính mình trống rỗng ánh mắt, thong thả dời đi đến trước mặt này cô bé nhỏ trên người.

Một bên Dương Bình khởi điểm có chút kinh ngạc cùng kích động, nhưng là nhìn đến Tần Lạc Y mặt không chút thay đổi bộ dáng, lại sản sinh một tia nghi hoặc.

Hơi trầm ngâm, nàng xoay người nói với Lệ Phong Tước: "Lạc Y đây là làm sao vậy?"

Đối này con dâu, Dương Bình là từ đáy lòng một vạn cái thích, nghe nói Tần Lạc Y xảy ra chuyện, nàng vẫn không có thời gian quá đến xem, hiện tại đến đây, lại nhìn đến cái dạng này.

"Mẹ, Lạc Y là thức dậy, nhưng là nàng hiện tại là con người rối, không có tư tưởng..."

Lệ Phong Tước đối Dương Bình giải thích nói, hắn lúc này mới nhớ tới chính mình đã quên thông tri lệ gia người, nhưng là ngày hôm qua quá muộn, hắn liền không có quấy rầy.

Dương Bình sau khi nghe cái hiểu cái không gật gật đầu, sau đó nhìn đến Long Cẩn Huyên ghé vào Tần Lạc Y bên giường khóc như thế thương tâm, trong lúc này nàng cái mũi lên men, thiếu chút nữa khóc xuất lai.

Lệ Phong Tước đem cà mèn phóng đến trên bàn, nhẹ nhàng mà đem Long Cẩn Huyên ôm lấy đây, thân thủ giúp nàng lau đi nước mắt, an ủi nói: "Cẩn Huyên ngoan, mẹ nghỉ ngơi một chút được chứ?"

Long Cẩn Huyên ghé vào ba ba ôm ấp, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại vẫn có một chút rõ ràng có thể thấy được nước mắt, mở to mắt to nói với Lệ Phong Tước: "Ba ba, mẹ như thế nào không biết Cẩn Huyên rồi hả ?" Nói xong hốc mắt lại ẩm ướt, lập tức vừa muốn khóc xuất lai một dạng.

Lệ Phong Tước cũng không biết như thế nào đi theo chính mình nữ nhân giải thích, lúc này Dương Bình thấy được Lệ Phong Tước xấu hổ, đi lên phía trước đây, đối Long Cẩn Huyên nói: "Cẩn Huyên ngoan, mẹ đi giúp hỗ trợ Cẩn Huyên tìm thiên sứ, rất nhanh mẹ sẽ nhận thức Cẩn Huyên, biết sao?"

Long Cẩn Huyên nghe xong, mở to hai mắt, đình chỉ khóc, quay đầu nói với Dương Bình: "Kia có phải hay không chỉ cần Cẩn Huyên nghe lời, mẹ sẽ trở lại?"

"Không sai, mẹ liền là muốn đòi Cẩn Huyên biến ngoan, sau đó mẹ sẽ trở lại." Dương Bình tiếp tục nói.

Long Cẩn Huyên nghe xong vươn ra tiểu thủ đem nước mắt mình lau khô, đối với bên cạnh Tần Lạc Y nói: "Mẹ, Cẩn Huyên hội biến ngoan."

Thanh âm non nớt vang lên, hài tử đơn thuần tâm linh để cho Lệ Phong Tước một trận đau lòng, hắn âm thầm thề, về sau không tái để cho chính mình vợ cùng hài tử chịu một tia ủy khuất.

Tần Lạc Y không có biểu tình, chỉ là nghe xong Long Cẩn Huyên mà nói quay đầu nhìn nàng một cái

.

Lệ Phong Tước nhìn đến Tần Lạc Y cái này hành động có chút vui sướng, hắn cảm giác được tại thân thể này thâm sâu, có một đạo linh hồn đang ở điểm điểm tránh thoát trói buộc.

Long Cẩn Huyên quay đầu thấy được cái kia ** nằm Long Minh Triết, từ nhỏ đến lớn hai đứa hài tử quan hệ liền đặc biệt tốt, mà còn Long Minh Triết đối chính hắn người này muội muội đặc biệt quan tâm.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ