Chương 121 -> 130

2.4K 16 0
                                    

Chương 121: Ta không có việc gì

Tần Lạc Y bình tĩnh lại lúc sau, bắt đầu cẩn thận bài trừ rốt cuộc là ai bắt cóc long người sáng suốt cùng long cẩn huyên.

Theo lý mà nói, lấy bọn họ Long gia địa vị căn bản là không ai dám bắt cóc, nhưng là chuyện này nhi chẳng những thiết thân đã xảy ra, lại còn có là vào nhà gây án.

Cái này làm cho nàng trong nháy mắt liền nhớ tới Thu Hàn Yên.

Rốt cuộc nữ nhân này vài lần đều dùng hài tử tới uy hiếp nàng, hơn nữa các nàng hai người thù cũng không phải có thể cười mẫn chi, chẳng lẽ là trước tiên xuống tay?

Bất quá Anna nói lại là người ngoại quốc.

Tần Lạc Y mày gấp gáp, nếu thật là "K", kia sự tình liền khó giải quyết. Phía trước nàng khi còn nhỏ bị bắt cóc, Long gia hoa như vậy đại công phu cũng không có làm nàng an toàn trở lại Long gia, càng không có tìm được "K" hang ổ.

Hiện tại tuy rằng Long gia thế lực cùng thực lực đều ở mở rộng, nhưng là lại có ai có thể cam đoan "K" tổ chức vẫn là năm đó bộ dáng đâu?

Để cho nàng lo lắng không chỉ là này đó, phía trước Thu Hàn Yên đem nàng bắt cóc cấp cái kia tổ chức người, nàng liền sợ lần này cũng là Thu Hàn Yên cùng "K" liên thủ, một cái có thực lực, một cái có con đường, kia mới là chân chính khó chơi sự tình.

"Lạc y, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"

Ellen lo lắng nhìn trước mặt nữ nhân, tâm tình nói không nên lời phức tạp. Hắn thống hận loại cảm giác này, hắn chỉ có thể yên lặng đứng ở chỗ này, lại không thể cho người này bất luận cái gì dựa vào cùng ấm áp.

"Ta......"

Tần Lạc Y cắn cắn môi: "Ta muốn đi trước tìm một người."

Nàng cần thiết đi tìm Thu Hàn Yên, mặc kệ chuyện này nhi cùng nàng có hay không quan hệ, nàng đều đến đi xem một chút nữ nhân kia phản ứng, nếu cùng nàng không liên lụy tốt nhất, nhưng là Thu Hàn Yên nếu là thật sự cùng "K" tổ chức có quan hệ, nàng liền tuyệt đối sẽ không bỏ qua nàng.

Tư cho đến này, Tần Lạc Y ngẩng đầu đối Ellen nói: "Ta đại khái có thể đoán được là ai bắt cóc hai đứa nhỏ, nhưng là ở kia phía trước, ta phải trước đi ra ngoài một chuyến."

"Ngươi hiện tại cái dạng này chạy đi đâu?"

Lệ Phong Tước vốn dĩ đang ở uống long dật hiên phân chia tìm kiếm phạm vi, lại nghe thấy Tần Lạc Y nói như vậy một câu. Mày gấp gáp, hắn hiểu lắm nữ nhân này kiêu ngạo cùng quật cường, nhưng là hiện tại không phải nàng cậy mạnh thời điểm.

"Chính là, tỷ, ngươi hiện tại không thể ra cửa. Ngươi đi ra ngoài nếu như bị bắt làm sao bây giờ? Chúng ta như thế nào cùng ba mẹ công đạo?"

Long dật hiên nghe vậy cũng khẩn trương lên, hắn đồng dạng rõ ràng nhà mình tỷ tỷ tính tình, nếu là nàng nhận định sự tình, kia ai đều không thể thay đổi. Nhưng là hiện tại, hắn thật sự không thể làm Tần Lạc Y ra cửa.

"Nếu ngươi xảy ra sự tình, chờ người sáng suốt cùng cẩn huyên trở về, ngươi làm chúng ta như thế nào đối hai đứa nhỏ nói?"

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ