Chương 351 -> 360

437 4 0
                                    

Chương 351: Hẳn không cho ngươi thất vọng

Ngoài nghề cảnh trưởng nghe xong Ellen ông nội nói mấy câu hậu, lập tức địa đi tới, chỉ vào người kia tuổi trẻ cảnh sát nói: "Thả bọn họ đi, không bọn họ sự tình."

Tuổi trẻ cảnh sát đã đào vươn tay còng chuẩn bị cho Lệ Phong Tước khảo thượng, có chút không cam lòng nhìn thoáng qua Lệ Phong Tước, sau đó vừa định đối lão cảnh trưởng phản bác vài câu, lại tại đối phương ánh mắt nghiêm nghị hạ, không cam lòng thu tay về còng.

Lệ Phong Tước toàn thân máu tươi, nhíu mày nhìn lão cảnh trưởng thân hậu kia lão nhân, lúc này Tần Lạc Y cấp vội lặng lẽ địa ghé vào lỗ tai hắn nói: "Đó là Ellen ông nội, gia tộc người cầm quyền."

Lịch Phong Tước ngây ra một lúc, sau đó đối lão giả đầu đi cảm tạ ánh mắt, lão giả chỉ là cười cười.

Nguyên bản Ellen ông nội chỉ là tại cùng lão cảnh trưởng dùng trà, đột nhiên nhận được thủ hạ điện thoại, lão cảnh trưởng nói có người ở phụ cận nháo sự, hắn là cảm giác đến nhàm chán, mới theo sau nhìn xem sao lại thế này, không nghĩ tới vừa đến hiện trường liền thấy được Tần Lạc Y, xem nàng vậy mà tựa vào một cái người phương Đông trong lòng, nhân lão thành tinh hình nhân nháy mắt tiện minh bạch rồi.

Tần Lạc Y tiến lên, Long Cẩn Huyên lôi kéo tay nàng đi theo nàng: "Ông nội, cám ơn ngươi rồi."

Geoffrey nghe xong về sau, đối Tần Lạc Y thập phần hòa ái cười cười, nói: "Lạc Y, đây là như thế nào một chuyện?"

"Sự tình có chút phức tạp, nhất thời nói không rõ ràng..." Tần Lạc Y nhíu mày, bị tổn thương thầm nghĩ.

Đánh giá một phen Tần Lạc Y, phát hiện bọn hắn mẹ con thần sắc có chút nghèo túng, Geoffrey tiện nhận thấy được cái gì: "Có phải hay không Long gia đã xảy ra chuyện?"

Tần Lạc Y ánh mắt ảm đạm tiếp xuống, gật gật đầu.

"Theo ta đi đi, đây là của ngươi nữ nhân sao?" Geoffrey hỏi.

"Cẩn Huyên, mau gọi ông nội."

Long Cẩn Huyên thập phần nhu thuận địa kêu một tiếng ông nội hảo, Geoffrey nhìn đến cái sau trên trán vết sẹo, một cỗ cảm giác đau lòng trào lên trong lòng.

Lệ Phong Tước tại lão cảnh trưởng đề ra nghi vấn vài câu hậu, cũng đã đi tới: "Cảm ơn người." Hắn hết sức trịnh trọng địa cho Geoffrey nói lời cảm tạ.

Geoffrey lúc này mới đánh giá cẩn thận một phen hắn, cứ việc lúc này Lệ Phong Tước sơ mi trắng đã bị máu tươi nhuộm đỏ, nhưng là hắn vẫn lại là để cho Geoffrey cảm thấy được thâm bất khả trắc, xem ra Tần Lạc Y vợ cũng không phải người bình thường, hắn suy nghĩ cho đến đây chỉ là nhàn nhạt cười nhẹ một tiếng.

"Đi thôi, có chuyện gì đến nhà ta nói rõ ràng." Geoffrey bàn tay to vung lên, bên cạnh hắn địa một cái mặc hắc sắc Tây phục chính là thủ hạ cấp bước lên phía trước, đem Geoffrey thân hậu một chiếc

Ngân sắc Lincoln dài hơn cửa xe đánh mở.

Lệ Phong Tước hướng tới Tần Lạc Y đầu đi hỏi ánh mắt, cái sau gật gật đầu, một nhà ba người, tiện đi theo Geoffrey thân hậu tọa vào trong xe.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ