Chương 281: Không ai có thể cứu ngươi
Tần Lạc Y lặng lẽ nhẹ nhàng bị Long gia bổn gia nhân bắt cóc đi chuyện không ai biết, mãi cho đến khoái cơm nước xong thời điểm, lệ người nhà ngồi cùng một chỗ, Lệ Phong Tước cầm lấy điện thoại, cho Tần Lạc Y đánh tới, đối diện nghe điện thoại đích thị một cái trung niên nam tính thanh âm.
"Tần Lạc Y tại chúng ta nơi này, ngươi không cần lo lắng, chúng ta là Long gia tổ trạch nhân, muốn gặp Tần Lạc Y mà nói, để cho Long Khiếu Thiên tự mình quá lai đi." Đối phương nói xong liền cúp điện thoại.
Lệ Phong Tước để điện thoại xuống, một bên lệ Ngân Hồ lịch An quốc còn có Dương Bình, nhìn đến Lệ Phong Tước bộ dáng không thích hợp, liền hỏi hắn: "Phong Tước, làm sao vậy, Lạc Y đã xảy ra chuyện sao?"
Lệ Phong Tước đối bọn hắn cũng không tốt giấu diếm, liền đem Long gia sự còn có Tần Lạc Y bị bổn gia nhân bắt cóc chuyện nói cho bọn hắn, nghe xong, bình thường mạnh mẽ vang dội lịch lão gia tử cũng không có giống như thường ngày nổi giận, chỉ là nhìn Lệ Phong Tước nói với hắn: "Ngươi đi nói cho Long Khiếu Thiên chuyện này đi."
Lệ Phong Tước bất đắc dĩ đáp lại khả một tiếng, Liên Gia Gia đều đã đang nghe Long gia sự chi hậu bại hạ trận đây, xem ra Long gia bổn gia thật sự cực kỳ bất đồng a.
"Uy, ba, ta là Lệ Phong Tước, Lạc Y bị Long gia nhân mang đi, này đều do ta." Lệ Phong Tước tự trách triều Long Khiếu Thiên nói.
"Uh'm, ta biết rõ, chuyện này trách ngươi, ngươi yên tâm, Lạc Y tại bổn gia tạm thời không có việc gì, ngày mai có thời gian ngươi tìm đến ta một chuyến." Long Khiếu Thiên đạm mạc thanh âm truyền đến, nhưng là cũng không trách hắn.
May mà Long Khiếu Thiên nói cho Lệ Phong Tước Tần Lạc Y không có chuyện gì, chẳng thế thì hắn thật sự hội cực kỳ tự trách, cứ việc như vậy, Lệ Phong Tước cũng là cực kỳ tự trách.
Bên kia từ khi Lý gia chụp hạ mệnh lệnh hậu lịch cẩm, mỗi ngày đều phải xem Tần Lạc Y sẽ hay không một mình một người xuất hành, bởi vì cái kia thời điểm hắn hảo xuống tay, biết được đạo Tần Lạc Y lưỡng con trai con gái tại thủ đô đến trường hậu, hắn biết chính mình cơ hội tới, đúng là, phụ trách tiếp đưa đích thị Lệ Phong Tước, mà Tần Lạc Y tiếp hài tử thời gian lại không cố định. Điều này làm cho lệ cẩm cực kì buồn bực.
Ngay tại hắn rốt cục đợi cho Tần Lạc Y một mình một người xuất lai tiếp hài tử thời điểm, đang chuẩn bị hành động hắn thấy có người nhanh chân đến trước, mang đi Tần Lạc Y mẫu tử ba người.
Lệ cẩm thật sự cảm thấy được chính mình muốn tan vỡ, như thế nào can cái buộc kiếp cũng sẽ gặp phải đồng hành cướp đoạt "Sinh ý" a. Thật sự là không có biện pháp, lệ cẩm đành phải đem Tần Lạc Y bị bị người bắt cóc tin tức nói cho Lý gia, đúng là Lý gia tia
Không chút nào mua của hắn màn trướng, chỉ cần cầu kiến đến Tần Lạc Y, chẳng thế thì hắn không cần dự đoán được lệ gia quyền kế thừa.
Không có biện pháp, lệ cẩm đành phải một người đi quán bar mua say mê.
Đỗ sóng lớn cùng lịch cẩm không hẹn mà gặp, hai người vừa thấy mặt liền là không ngừng mời rượu, lệ cẩm là vi chính mình về sau phiền lòng, mà đỗ sóng lớn nhưng lại thuần túy là vì uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
Genel KurguBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...