Chương 251: Bọn hắn muốn kết hôn
"Kia lệnh tôn thật sự là cái nhân vật."
Trịnh túc không biết theo từ đâu xuất hiện như vậy cái không biết sống chết nữ nhân, cũng dám đập bể của hắn sân bãi, chờ hắn lộng suy sụp Lệ Phong Tước, nhất định phải để cho này nữ nhân biết lợi hại.
"Là sao? Ta cũng như vậy cảm thấy được."
Tần Lạc Y nghe thấy trước mặt nhân khích lệ, tựa hồ tâm tình không sai. Nàng thân thủ túm chặt Lệ Phong Tước cánh tay, thần thái tao nhã tự đắc.
Nghe vậy, Trịnh túc thân hình nhoáng lên một cái, suýt nữa đứng không nổi.
Ngay tại Trịnh túc muốn trở mặt thời điểm, hắn lại phát hiện có một người nam nhân chính đang hướng bọn họ phương hướng đi tới.
"Ân tiên sinh, người là cần chút gì sao?"
Trịnh túc nhìn thấy Ân Chánh hướng hắn đi tới, vội vàng tiến ra đón.
Ân Chánh trước mắt là cảng thị y học giới người tâm phúc, mà bọn hắn công ty về sau có khi là cần cầu hắn hỗ trợ, lần này yến hội hắn liền là ngàn thỉnh vạn thỉnh, mới mời người đây, lúc này hắn tự nhiên là hầu hạ đặc biệt cẩn thận.
Nhưng Ân Chánh lại giống như không phát hiện Trịnh túc một dạng, hắn bước nhanh đi đến Tần Lạc Y cùng Lệ Phong Tước trước mặt, thoáng khom người nói: "Long tiểu thư, lệ tiên sinh."
Hắn này liền khom người, ở đây nhân sợ tới mức hận không thể muốn đi nhảy sông.
Ai chẳng biết đạo Ân Chánh là cảng thị y học giới quật khởi tân tinh, bình thường cuồng ngạo muốn chết, liền tính bọn hắn những thứ này lão đều tưởng muốn để cho hắn kiểm tra một phen thân thể, cũng phải trước tiên hẹn trước, nếu là vượt qua hắn tâm tình bất hảo, trực tiếp lỡ hẹn cũng là thường có chuyện này.
Nếu là ai dám biểu hiện ra ngoài tức giận ý tứ hàm xúc, thực xin lỗi, về sau tái không tiếp thụ này công ty bất luận kẻ nào hẹn trước.
Nhưng chính là như vậy một người, lúc này lại tại một cái lập tức liền muốn tại Thượng Lưu Xã Hội xoá tên nhân diện tiền khiêm cung muốn chết, này làm cho bọn họ những người này như thế nào tiếp chịu được.
"Nguyên lai là ân thầy thuốc."
Lệ Phong Tước thấy Ân Chánh bộ dáng, lông mi khẽ nhếch. Hắn nhớ rõ, trước hắn cho Tần Lạc Y kiểm tra hai nơi miệng vết thương thời điểm, hắn kêu hô đích thị Tần tiểu thư, nhưng lúc này, hắn lại chữa lại vi "Long tiểu thư" .
Lại là một người tinh.
Tần gia tại cảng thị đã từ từ đi xuống, hiện tại một chút tầng đỉnh yến hội, Tần Đông hải đều bị trừ bỏ danh, hắn nếu là hô "Tần tiểu thư", kia bọn hắn hai người thân phận tự nhiên kém quá nhiều, nhưng là Long gia thế nhưng là thập phần túc.
Không nói Long thị tại Y quốc bao nhiêu cường ngạnh, chỉ nói tại cảng thị, hơn nữa tại Long Khiếu Thiên tọa trấn chi hậu, lại càng giống như một con ngựa đen trực tiếp giết đỉnh cao tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cv
General FictionBộ này cũng như nhiều bộ trước đây, lười dịch nhưng ham hố đọc nên trans ra cho mọi người đọc chung cho vui đó. Bộ này hiện đã có tranh, mọi người có thể đọc tại wattpad của mình nhé Link tranh: https://www.wattpad.com/story/114811904 Văn án: ...