Chương 411 -> 415 [HOÀN]

6.6K 43 24
                                    

Chương 411: Muốn Lý gia tại đế đô xoá tên

 Lệ Phong Tước lại đi nhìn nhìn Tần Lạc Y cùng Long Minh Triết, Long Cẩn Huyên này tiểu gia hỏa cũng bởi vì mẹ cùng ca ca trở về, mấy ngày nay có vẻ đặc biệt vui vẻ.

Hảo hảo mà nhìn thoáng qua chính mình thân nhân, Lệ Phong Tước trên lưng bọc hành lý, hướng tới quân khu bãi bắn bia đi đến.

Hắn không có khai chính mình kia chiếc Porsche, mà là xuất môn ngăn cản một chiếc tắc xi, nói cho lái xe địa chỉ hậu, hắn tiện tọa tại hậu tọa không nói được một lời.

Bãi bắn bia tại đế đô ngoại ô một vị trí, nghênh đón của hắn là đúng là hắn gọi điện thoại người kia, rõ ràng là Thanh Huyền, nhìn đến Lệ Phong Tước đã đến, Thanh Huyền nghênh liễu thượng khứ.

"Đi theo ta." Thanh Huyền không có nhiều lời cái khác, cực kỳ chuyên nghiệp mang Lệ Phong Tước đi tới bãi bắn bia.

Bãi bắn bia diện tích rất lớn, mặc dù tại đế đô ngoại ô có thể có như vậy một mảng lớn địa phương, cũng chỉ có quân mới có thể rồi.

Nhìn đến Lệ Phong Tước là mang trang bị tới, Thanh Huyền nói: "Ngươi đã dẫn theo thương, kia liền không cần nơi này trang bị, ngươi muốn đánh cái gì khoảng cách bia ngắm nơi này đều có."

Lệ Phong Tước nghe xong, nhìn thoáng qua to như vậy bãi bắn bia, xa nhất bia ngắm là ở 2700 mét cự ly, đây là quốc tế cao nhất cấp súng ngắm cực hạn khoảng cách, liền hắn mang cái chuôi này MK60 được thông qua khả dĩ đạt tới cái này khoảng cách.

"Hảo, không cần phải xen vào ta, có cần ta sẽ nói." Nhìn đến Thanh Huyền lại vẫn đứng ở bên cạnh, Lệ Phong Tước nói.

"Ta muốn kiến thức kiến thức của ngươi thuật bắn súng." Thanh Huyền nói ra mục đích của chính mình, bãi bắn bia lúc này trừ bỏ một cái trông coi cụ ông, liền liền không có những người khác.

Lệ Phong Tước nở nụ cười một phen, nếu đối phương muốn xem liền xem đi, sau đó hắn từ trong túi xách lấy ra chính mình bắn tỉa thương.

"MK60!" Thanh Huyền nhìn đến hậu thán phục địa thất thanh, lộ ra hết sức kinh ngạc biểu tình.

Phải biết rằng tất cả đế đô quân khu cũng bất quá chỉ có nhất bả loại này cao cấp súng ngắm, còn bị tất cả quân khu đương bảo bối một dạng cung.

Lệ Phong Tước cười cười, hắn biết Tư Hạ muốn làm đến gì đó nhất định không là phàm phẩm, qua nét mặt của Thanh Huyền có thể đầy đủ nhìn ra.

Lệ Phong Tước thuần thục đem súng ngắm hiệu chỉnh một phen, bảo đảm thương độ chính xác, đây là từng chuyên nghiệp đang tập kích chuẩn bị thưởng thức.

Nhìn đến đối phương thuần thục động tác, Thanh Huyền âm thầm kinh hãi, sau đó hắn liền nhìn đến Lệ Phong Tước đem súng ngắm kháng ở tại đầu vai, bên trong cũng không có trang đạn.

Thương hảo trọng, nhưng là đặt ở Lệ Phong Tước trên vai, xem

Không ra cái gì địa run run, hắn tập trung tinh thần thông qua nhắm kính nhìn về phía nơi xa mục tiêu, hắn liền như vậy lẳng lặng địa đứng, cũng không nổ súng.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ