Chương 141 -> 150

1.6K 8 0
                                    

Chương 141: Ta với ngươi cùng đi

Vẫn luôn không nói gì Lệ Phong Tước vừa nghe, tức khắc nổi giận, hắn sao có thể nhìn Tần Lạc Y ngọc nát đá tan.

Nhìn lệ An Quốc mày một chọn, liền chất vấn nói: "Ngươi cuối cùng yêu cầu cùng kia K tổ chức lại có cái gì khác nhau, ngươi đem nàng trở thành cái gì, ngươi thực nghiệm tiểu bạch thử sao? Ta sẽ không đồng ý ngươi yêu cầu......"

Lệ Phong Tước sau khi nghe xong, cười lạnh không thôi. Nhưng lời nói còn không có nói xong, đã bị Tần Lạc Y đánh gãy.

Tần Lạc Y ý đồ làm Lệ Phong Tước bình tĩnh một chút, nhưng Lệ Phong Tước đã ở vào bạo nộ bên cạnh, căn bản nghe không vào.

Cuối cùng Tần Lạc Y cũng mặc kệ hắn, trực tiếp yên lặng nhìn lệ An Quốc, ánh mắt trầm ổn không có nửa điểm do dự mà nói: "Lệ thủ trưởng, ngươi muốn bao lâu mới có thể cứu ra ta nữ nhi." 

Lệ Phong Tước trên trán gân xanh bạo khởi, nữ nhân này là không có đầu óc sao, hắn muốn bác bỏ Tần Lạc Y ý tưởng: "Tần Lạc Y, ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì, ngươi là heo sao, ngươi còn có hay không đầu óc?"

Tần Lạc Y sắc mặt như cũ bình tĩnh, làm lơ với Lệ Phong Tước rống giận, nàng rất rõ ràng biết chính mình đang làm cái gì. Vì thế nàng lại một lần hỏi: "Lệ thủ trưởng, ngắn nhất muốn bao nhiêu thời gian?"

Lệ An Quốc nhìn nàng gật gật đầu, hắn cũng coi như là buông xuống một cái tay nải, lúc này trong lòng càng thêm thản nhiên, hơi trầm ngâm, hắn cũng không tính toán lừa nàng, liền há mồm nói: "Này muốn xem ngươi phối hợp, cùng đối phương có chịu hay không thượng câu, nếu là hết thảy thuận lợi, thời gian không nói chơi."

Lúc này đây, Tần Lạc Y không có nói thêm nữa cái gì, trước mắt có thể đem nữ nhi cứu trở về tới mới là chính sự nhi, vì thế nàng gật gật đầu, "Ta nghe lệ thủ trưởng an bài."

"Ngươi thật sự nghĩ kỹ sao?" Lệ An Quốc lại lặp lại một lần, rốt cuộc này không phải việc nhỏ nhi.

Tần Lạc Y lại lần nữa gật đầu.

Nàng cũng không phải không có nghĩ tới, trước mắt cứu cẩn huyên quan trọng, chẳng sợ chỉ có một chút thành công khả năng tính nàng cũng muốn thử một chút.

Liền tính là thất bại, nàng ở Anh quốc cũng có thể tìm kiếm Ellen che chở, cho nên vấn đề hẳn là không phải rất lớn.

"Lệ thủ trưởng, ngươi xem chúng ta có thể hay không tìm một chỗ nói chuyện, ngươi đem cụ thể kế hoạch nói một câu, mặt khác, ta hy vọng lệ thủ trưởng có thể cam đoan nhà ta người an toàn."

Nàng nhưng không nghĩ tiền viện cứu hoả, hậu viện lại cháy, điểm này rất quan trọng.

Lệ An Quốc nhạ với Tần Lạc Y tâm tư trầm ổn cùng tinh tế,

Điểm này yêu cầu không gì đáng trách, lệ An Quốc trực tiếp gật đầu, một ngụm liền đáp ứng rồi: "Ngươi yên tâm, mặt trên sẽ phái người cam đoan người nhà của ngươi, đến nỗi kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch......"

Lệ An Quốc đơn giản mà công đạo một phen, đơn giản này đây Tần Lạc Y vì mồi, dẫn xà xuất động, mà nàng phải làm, chính là hảo hảo làm tốt cái này mồi, còn lại hết thảy đều không cần nàng nhọc lòng.

Không muốn gả cho tổng giám đốc nam bộc - Bản cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ