"Bakit kailangan ka niyang halikan sa noo??" Nakasimangot na tanong ni Bipolar."E-ewan ko baka friendly kiss lang yun.
Okay? Kayo nga baka nag ganiyanan na kayo ni Kath e."
Sagot ko sa kaniya."Di ako PDA no tyka bakit napunta ang usapan sa akin at kay Kath? Teka ha walang malica baka para sayo walang malica eh sa kaniya meron." Sabi nito. Teka nga ano bang pinuputok ng butchi nito?
"Alam mo big deal ba yun Bipolar?" Naka ngisi kong sagot.
"Hindi retard." Sabi niya at biglang umupo sa swing.
Puwesto ko yan e -______-"Mag kwento ka nga retard." Mautos nitong sabi.
"Ano namang kwe-kwento ko?"
Sabi ko sa kaniya nagkibit balikat siya. "Kahit ano basta magkwento ka" Sabi nito.Umupo ako dun sa kabilang swing at nakikita ko sa gilid ng mata ko na naka tingin sa akin si Bipolar. Ano kaya ang i-kwe-kwento ko dito?
"Waiting" bored na sabi ni Bipolar. Aba siya nalang kaya ang mag kwento.
"Wala naman akong ma-i-kwe-kwento eh" sabi ko sabay pout tumingin naden ako kay Bipolar at nakita ko naman siyang naka-ngiti sa akin. "Okay fine. Kantahan mo nalang ako" sabi niya pa at biglang pumikit.
Aba! Trip ba ako ng lokong to?
"Tssss anong problema mo Bipolar at trip mo ko ngayon?"
Tanong ko at bigla siyang tumawa at tumayo at hinawakan ang dalawa kong pisnge.
Sinamangutan ko siya at hawak hawak niya paden ang pisngi ko habang nakangiti sa akin.*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB
Eto na naman yung puso ko >___<
"Ahyieeeeeee si Kuya inlove na kay Ate Rain." Sigaw ni Nico kaya napabitaw si Bipolar sa akin.
Tumingin ako kay Bipolar at nakita kong namumula na yung buong mukha niya. Pfft he's so cute. Tinignan niya ako at bigla siyang nag pout HAHAHAHA ang kyut nito."Pakasal na kayo" Kinikilig na sabi ni Tiff. Aba ang mga batang to nako tsk tsk.
Humarap sa akin si Bipolar at biglang ngumiti.
"Pakasal na daw tayo" sabi niya.
At bigla nalang uminit ang buong mukha ko.
"HAHAHAHAHAHA Retard yung mukha mo" sabi ni Bipolar habang hawak hawak pa ang tiyan nito. Ano bang nakakatawa?Pumasok ako sa loob ng bahay at dumiretso ako sa cr, tumingin ako sa salamin "Oh wow" sabi ko dahil yung mukha ko pulang pula nakakahiya!!!
Lumabas ako sa cr ng nakita ko si Cloud at si Bipolar na nag-uusap. Hindi ko alam kung anong nangyare sa akin pero lumapit ako para pakinggan sila.
Reign's POVGrabe hahahaha yung mukha ni Retard pulang pula pfft!!
Napangiti ako ng makitang pumasok siya sa loob ng bahay.
Umiling iling pa ako."Dude!" rinig kong tawag ng kung sino at nakita ko si Cloud.
Tumingin muna ako sa loob ng bahay dahil baka mamaya lumabas si Retard.
Pinagbuksan ko ng pinto si Cloud at umupo siya sa swing."Dude she's back" Sabi nito sa akin.
"Who's back? K-kath?" Tanong ko.
"Yeah. Pauwi na siya dito sa Pinas." Sabi pa ni Cloud.
"Why?" tanong ko
Kumunot naman ang noo ni Cloud. "What do you mean? Anong why? Di ka ba masaya at uuwi na siya?" tanong ni Cloud.I don't know why. But I'm sure that I'm 50% happy and 50% confused.
"Dude alis na ako" sabi ni Cloud at umalis na siya at sinarado ang gate.
Napaupo ako sa swing.
Rain's POV
She's back? So Kath is back?
Bigla ko nalang naramdaman na sumasakit ang puso ko.Tinignan ko si Bipolar na nakaupo lang sa swing.
Masaya kaya siya at babalik na ang mahal niya?
Gusto kong sabihin sa kaniya na MAHAL KO SIYA. Pero para saan pa?
"Woi Retard" Napatingin ako kay Bipolar at nakatingin siya sa akin at nakangiti. So I smiled back.
"Hmmmm?" Tanong ko.
"Are you okay?" Tanong niya at bigla siyang lumapit sa akin para salatin ang noo ko.*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*
Ang puso ko.......
---Yow guys sorry ah at ngayon lang nakapag update. Byeee--
BINABASA MO ANG
Marry Me
Novela Juvenil#143 In Teen Fiction What if ikasal ka sa taong di mo mahal pero habang tumatagal natututuhan mo na siyang mahalin pero paano kung meron naman pala siyang naiibigang iba? Handa mo ba siyang ipaglaban? O handa mo siyang pakawalan.