Chapter 11

560 12 0
                                    

Hi! Sorry sa mga wrong grammar, spelling and typos. Hope you like my story..... Mamats~

Rain's POV

"Ateeeeee Rain!!!!!!" Narinig kong sigaw ng dalawang bata yung kambal. Di ko namalayan na nakatulog na pala ako sa sofa na may kumot? Ah baka bigay ni Nanay Rosie. Papasalamatan ko nalang siya mamaya.
"Hi kids"bati ko dun sa kambal.
Niyakap nila akong pareho. So sweet.
"Palit muna ako ng damit ate."sabi ni Tiff at umakyat na sa taas.
Tinignan ko naman si Nico na naka pout. Kyut talaga neto. Kinurot ko naman ang dalawa niyang pisnge.
"Ate Rain tabi naman ako sayo."sabi niya habang naka pout. Humalakhak naman ako ng tawa. Pout kase ng pout e. Hahahaha.
"Oo naman...... Sama natin si Tiff---"
"Oo ate pati si Kuya sama natin"
Nagulat naman ako sa sinabi ni Nico. "Tanungin muna natin yung kuya mo baka kase busy siya.." Sabi ko kay Nico.

"Hindi ako busy."

*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*LUB*DUB*

Napatingin naman ako kay Bipolar na kasalukuyang bumababa ng hagdanan...... Yung puso ko eto na naman parang nagkakarerahang yabag ng mga kabayo. Mabilis.
"So makakasama ka?" Tanong ko.
Plssssss Nooooooo!!

"Yes Retard. Makakasama ako." Sabi niya at tumingin kay Nico "Go upstairs and change your clothes." Pahabol niya pang sabi.
Tumango naman si Nico at umakyat na...
Kaming dalawa nalang ni Bipolar ang natitira at umupo pa siya sa tabi kong upuan. Me-space-Bipolar

"Excited?" Tanong niya.
Excited saan? "Saan naman?" Sabi ko. "Tss wala. Ang slow mo talaga Retard. Bird brain!" Sabi niya at ngumisi.
Aba! Aba! "Bird brain ka diyan!
Ikaw nga Bipolar e!!" Uh oh. Napatakip ako bunganga. Omg! Nalaman na niya ang tawag ko sa kaniya! Halaaa! Patay ako neto!
Tinignan ko siya nakasimangot at the same time ay nakangiti? Weird expressions.
"Retard and Bipolar ha. Cute. Kaysa naman sa ----------"sabi niya.
Whaaaat? Kaysa naman sa ano? Ang hina kase magsalita nitong bipolar na to e!
"Uhm akyat muna ako. Punta lang ako kay Nanay Rosie" sabi ko.
Tumango naman siya.
At umakyat na ako sa hagdan.

Reign's POV
Slow talaga ng babaeng yun! Tsss.
Saan pa nga ba edi sa sleep over namin mamaya -_____-
Hayssss but thanks to Nico my little brother he invited me.

And he called me what? Bipolar? Pfft! Ewan ko ba pero I find it cute kaysa naman sa Ulan at Ulap ano kaya yun. Hey! I'm not jealous! I'm just stating the fact. And she didn't thank me kahit na binigyan ko siya ng kumot!

A/N: She's sleeping, you fool!

Author get out -___- . I know na she's sleeping kaya ko nga ginawa yun diba?!

A/N: O? E bakit tinatanong mo siya kahit na alam mong tulog naman pala siya.

Author *death glare* Shut up.

A/N: Fine! Byeeee!

Hayst so yun na nga diba sana nagtaka siya kung kanino galing yun ts----

A/N: Oo nga pe-- ayy sorry!

Marry Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon