Chapter 15: "SO-JIN"

981 52 36
                                    


~Sojung's POV~



(BGM >> Caffeine by Highlight's Yoseob ft. Junhyung)

Weekend kaya wala kaming pasok lahat, so naisip ng barkada na magkita-kita sa isang coffee shop. Matapos naming umorder...


Eunha: ngayon nalang ulit 'to ah?

Umji: oo nga e, masyado kasi tayong naging busy.

Yuju: *sigh* Girls, ang bilis ng panahon noh? Dati freshmen lang tayo. Ngayon, graduating na.

Sin Bi: tapos dati kayo pa. Ngayon, hindi na.


Agad naming tiningnan ng masama si Sin Bi. Nang mapansin niya yun...


Sin Bi: ay sorry! Nasabi ko pala? Tsk! (tinapal tampal niya yung bibig niya) Bad mouth! Bad mouth!

Umji: at alam niyo pa.. ang bilis din talaga ng panahon kasi within 6 months.. Graduation na natin.

Yuju: kaya nga! Pero sa halip na malungkot.. Masnararamdaman ko yung excitement kasi after graduation.. Siguradong hindi na talaga natin makikita ang BTS!


Nang mabanggit niya yung tungkol sa BTS ay agad akong nakaramdam ng lungkot na parang ayokong sang-ayonan yung sinabi niya.


Yuju: oh? Bakit ganyan mga mukha niyo??


Nang tingnan ko sina Yerin ay nakita kong tila lumungkot din sila.


Yuju: girls, wag niyong sabihing....


Magsasalita sana ako para sabihin kung ano yung nasa isip ko pero naunahan ako ni Umji.


Umji: guys, gusto kong magpakatotoo kahit ngayon lang.


Walang nagsalita at hinintay namin yung susunod niyang sasabihin.


Umji: ang totoo kasi niyan... Namimiss ko si Suga. Sa kabila ng nangyari sa 'min.. Aaminin kong hindi naman totally talaga nawala yung nararamdaman ko para sa kanya. Oo, nagalit ako at nasaktan, kasi naramdaman kong nabalewala ako eh, pero as the time passed.. It really change nothing. Hindi nalang kami nagpapansinan at nag-uusap unlike before, pero yung love?... Nandun pa rin eh. I really can't unlove him.

Sin Bi: ay teka.. Pano naman si Rap Mon??

Umji: huh? What about him??

Sin Bi: wala bang SOMETHING sa inyo?? Kasi pansin ko... Kayo na yung madalas magkasama simula nung magbreak kayo ni Suga eh?

Umji: huh? Wala namang something sa 'min eh. Ano ka ba Sin Bi? We're just friends! Tsaka isa pa, classmates kami kaya lagi talaga kaming magkasama.

Sin Bi: ahh... Ganun ba?


Susunod sana akong magsalita nang maunahan naman ako ni Yerin.

Trouble's Couple 2 [BTS X GFriend FF COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon