~Author's POV~
Matapos iannounce ng MC ang panalo ay agad nagtatalon ang Gfriend sa sobrang tuwa nila, samantalang parang pinagbagsakan naman ng langit at lupa ang itsura ng BTS. Agad nilapitan nina Hoshi at Mingyu sina Yuju at Eunha.
Mingyu: congratulations! Your performance deserves that place. (pangiti)
Eunha: Thank you. (pangiti)
At niyakap siya ni Mingyu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hoshi: congrats sa inyo!
Yuju: salamat. (pangiti)
Hoshi: Alam mo ba kung bakit kayo ang nanalo? (pangiti)
Yuju: bakit?
Hoshi: kasi ako ang lucky charm mo! (sabay pacute)
Yuju: sabagay, muka kang pusa. Yung pinandidisplay ng mga chinese sa tindahan?
Hoshi: grabe siya? Gawin ba kong hayop?? *pout*
Yuju: ito naman! Joke lang eh!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nagulat nalang si Sin Bi nang biglang lumapit sa kanya si J-Hope na parang batang inaway ng kalaro at agad itong yumakap sa kanya.
J-Hope: waaaahhh!!! Mommyyy! Talo kami! Waahhhh!!! talo kami mommy!!! Waaahhh! Huhuhuhu!
Sin Bi: ano ba J-Hope?? Para kang timang! tumigil ka na nga! Kapag di ka tumigil ihahampas ko sayo yung trophy!
Nanlaki bigla ang mata ni J-Hope at agad siyang natigil sa pagdradrama niya. Agad din siyang bumitaw kay Sin Bi.
J-Hope: ito naman? Ang bayolente? Talo na nga kami eh tapos may balak ka pang ipaospital ako?? Huhuhu! It's hurts! Ouch! my hearteu!
Napapailing nalang si Sin Bi sa kalokohan ng boyfriend niya.
Sin Bi: bakit?.. Di ka ba proud para sa 'kin? Hindi ba worth nung performance namin ang manalo??
J-Hope: ahh.. hindi naman my life. Ang galing niyo kaya! Ang ganda mo pa. Lalo tuloy akong nainlove sayo. *wink*
Sin Bi: talaga lang ha?
J-Hope: oo naman! Kelan ba ko nagsinungaling sayo??
Sin Bi: MADALAS! Hmf!
Hindi nakaimik si J-Hope at nakangiwi siyang napakamot nalang ng ulo.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hyuna: hey. Still okay??
Jin: Yeah. (medyo patamlay)
Hyuna: at dahil natalo nila kayo.. Dapat lang talagang tulungan kita. Kasi sa nakikita ko ngayon sa mukha mo.. Parang magbrebreak down ka na eh??
Jin: sige tulungan mo ko.
Nang mapatingin si Jin kay Sojung ay nakita niyang nakatingin din ito sa kanya. Bahagya niya itong nginitian pero inirapan lang siya nito.
BINABASA MO ANG
Trouble's Couple 2 [BTS X GFriend FF COMPLETED]
Fiksi PenggemarBTS at GFRIEND, ang dalwang grupo na sikat nung highschool hanggang college. Dalwang grupo na may maganda at maayos na samahan at relasiyon na sinubok ng pagkakataon sa pagdaan ng panahon. Dalwang grupo na may tig-anim at pitong myembro, anim na par...