Soonyoung's POV
Andito ako sa BO$$ Cafe kasama si Seokmin. Kung gusto nyo malaman kung bakit ko siya kasama ay mag-basa nalang kayo.
"Hoy. Lee! Asan na ba yung ipapakila mo saakin?" Inip na tanong ko sakanya habang abala siyang nay tinetext sa kanyang selpon.
"Teka lang hyung! Malapit na raw s'ya!!" Sabi nya habang nagtatype.
"Aish!!! Paki-bilis. May aattendan pa kong blind date after this." Inis na pagpapa-alala ko sakanya.
Dahil sa pagka-inip ko ay inis kong tinao ang fingers ko sa wooden table dito.
Maraming minuto pa ang lumipas ay tumunog ang bell sa may pinto senyas na may pumasok.
Napatayo ako sa upuan ko at tinignan kung sino iyon.
Isang babae na medyo mahaba ahg buhok, matangkad, maganda at sexy ang nakita ko. And she's heading towards our table.
"Seoks, insan. Ako to si Yeonwoo!" Sabi nung Yeonwoo at hinampas si Seokmin.
"Kingin- Dabin Lee, ikaw ba talaga yan? Damn! Sexy mo dai!" Parang baklang sabi ni Seokmin. I rolled my eyes.
"Hi. I guess you're Soonyoung?" She asked and looked at me cutely.
"Yes ako nga." I answered coldly.
"Hi. I'm Lee Dabin but I prefered to be called Yeonwoo." She introduced and let out her hand para makipag-shake hands.
"Kwon Soonyoung. Hoshi." I introduced and shook my hand with hers.
I suddenly smiled when I felt the 'electric shock' feeling when I shook my hand on hers.
I guess it's time to finally let him go.
And let someone new in to my heart.
BINABASA MO ANG
mahal ka ba? ; soonhoon
Short Story【 soonhoon 】 ❝mahal mo nga, mahal ka ba?❞ 『status: completed』