Chapter 27

791 52 34
                                    

Soonyoung's POV

ANONG nangyayare saakin? Bakit wala ako sa mood na makipag-usap kay Yeonwoo?

"Bebe? Ano bang nangyayari sayo?" Tanong saakin ni Yeonwoo. Di ko sya pinansin at nagpatuloy sa panonood ng palabas sa telebisyon.

Ang Probinsyano. Bakit hanggang ngayon di parin natatapos 'to? Nakakasawa na mukha ni Coco Martin.

After nung call ni Wonwoo, hindi ko na masyadong napapansin si Yeonwoo. Di ko talaga alam kung bakit.

Madami na akong problema... dumagdag pa yung sinabi ni Wonwoo.

Nag-ring ang cellphone ko kaya tinignan ko kung sino iyon. A staff from our company is calling.

"Hello? CEO Hoshi here. What's the problem?" Tanong ko sa kabilang linya. Alam kong may problema sa kumpanya. Pag may problema lang naman sila tumatawag eh.

"Hyeong! Si Chan ito. Ginamit ko lang yung cellphone nung staff natin kasi nasira yung cellphone ko" Eh. Si Chan lang pala ang tumawag.

"Oh, Chan, bakit ka napa-tawag?" Tanong ko sakanya.

"In need tayo ng bagong staffs hyung! May nag-resign kasi eh." Sagot nya. Napatango nalang ako.

"Pupunta ako d'yan bukas." Sabi ko sakanya. Narinig ko naman s'yang tumawa.

"HAHAHAH! After 8 years pupunta ka na rin dito." Sabi ni Chan na tuwang-tuwa.

"Sige na. Ibaba ko na ito. Maaga akong matutulog para makapunta ako ng maaga d'yan bukas." Pagpapaalam ko sakanya.

"Sige bye hyeong~" Agad kong ibinaba ang tawag at umakyat sa kwarto ko. Nilock ko iyon at humiga na sa higaan ko.

Sa kabilang banda naman ay walang kaide-ideya si Yeonwoo sa nangyayari. Wala na lamang s'yang nagawa kundi lumuha dahil nararamdaman nyang may kinalaman iyon sa tunay na mahal ng mahal nya.

"Konting tiis nalang Yeonwoo, babalik na ang tunay na nagmamay-ari ng puso n'ya. Malapit ka ng maging malaya." Sabi ni Yeonwoo sakanyang sarili habang nakahawak sa kanyang dibdib.

---

mahal ka ba? ; soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon