Part 03: Meet Nicola Farrah:

2.3K 87 1
                                    

Yo!!Wassup B*tches!!Nicola Farrah.15. Speaking! Ha!! Para akong tanga.

As usual..andito ako sa Starbucks malapit sa may mall kasama sina Zia,Cassey, Scarlett and Bianca. Mga friends ko? Kakakilala ko palang sakanila ngayon..

"So Nicola!! How old are you?"sabi ni Zia at saka humigop sa frappe nya

"15."plain kong sabi sakanya habang iniikot ikot yung straw nang strawberry shake ko. Tumango-tango naman silang apat.

"What's your last name?"sabi naman ni Zia habang tinitingnan yung buhok nya sa salamin

"Farrah."bored kong sabi..bakit ba?? Sa totoo naman ah? Wala silang ibang ginagawa kundi ang mag paganda =__=

"Eh what about Boyfriend?"sabi naman ni Scarlett habang nakatutok sa Cell phone nya at biglang ngingiti..

"Not my thing."parang nasusuka kong sambit

"Title. Do you have title? Cause if you don't, we don't hang-out with a total 'losers'"sabi naman ni Bianca at diniinan talaga yung salitang losers!!

"What title do you have?"shet!! Mapapasabak ata ako sa inglishan ah?!

"The Campus Mean Girls."sabay sabay nilang sabi. Yung totoo.. Pinractice ba nila yun?!

"I don't have one."sabi ko

"Then go away you pathetic loser!"parang nandidiring sigaw saakin ni Zia..buti nalang at kaunti amg tao ngayon dito sa Starbucks..*wew*

"And what if i don't? What will the 'Mean Girls' do?"pang hahamon ko sakanila habang prenteng naka upo sa upuan ko..gusto ko mang inis eh.

"Oh no you don't! B*tch!!"galit na sigaw saakin ni Bianca at tinapon saakin yung laman nang Frappe ni Zia. Agad agad naman akong napatayo dahil sa gulat. Sila naman tawa nang tawa, wait. Anong nakakatawa dun?

Hinila ko si Bianca at kinuha yung lalagyan nang frappe ni Zia which is glass at inuntog ko sa ulo ni Bianca na agad namang nahimatay..psh..weaklings.

"Ahhh!!Blood!!"duet nanaman yung tatlo habang nakaturo yung mga daliri sa nakabulagtang babae na nag ngangalang Bianca..

Sinunod ko naman si Zia at inuntog ko yung ulo nya sa side nang table na inuupuan namin kanina..hindi ko sya tinitigilan hanggang wala akong nakikitang dugo sakanya..no one messes with me.

Tinigilan ko lang sya nang makita kong putok na yung labi nya at kilay. Bago ako umalis ay may sinabi ako dun sa dalawang hinde ko na pinatulan dahil wala naman silang ginawang masama saakin..

May sinabi muna ako sakanila na nagpatulala sakanila bago ako umalis..

"No one messes with The Campus Bad Girl."sabi ko at umalis na..

Sorry sila..Mas magaling ang Bad kaysa sa Mean

******

October 22,2017

Silent_Reader_29's Note:

Annyeonghaseyo!!

So..dalawang beses nang update sa isang araw..

What do you think?Maganda ba mga reader ko??

Kung may gusto po kayong sabihin ay mag Comment lang po kayo dahil Palagi kong tinitingnan kong may new comment or something..

So..as usuall..wag kayong aalis dahil madami pa kayong aabangan sa *drum rolls..*

The Four Elementalist!!

Please..

Comment.Vote and SHARE!!

Annyeong!! Saranghe!!

The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon