Chapter 13:That's Me..Darling.

1.6K 75 1
                                    

At Class 3-A..

Kirsten's POV

Pagkatapos nung kaganapan sa garden ay bumalik na kami sa kanya kanya namimg room. Ako kasama si Mikhaella habang si Nicola naman ay kasama si Quenzy..

Umupo na kami ni Mikhaella sa dati naming upuan habang hinihintay kung sino man ang next adviser namin..

May pumasok sa pinto namin.. Alangan namang sa bintana sya pumasok??

So as I was saying.. May pumasok nga sa pintuan..

She have a shiny long black hair (tama po ba??).. Medyo maliit para sa height nya.. Medyo maitim..well medyo lang naman. Maganda.. She have a color black eyes and kind of thin pink lips.

Umupo sya sa harapan naming dalawa ni Mikhaella.. And mukhang naramdaman nyang tumitingin kami-- I mean ako  sa likod nya kaya Lumingon sya sa akin at ngumiti.. Ngumiti rin ako pabalik sakanya..

"Nga pala.. Mitchell Anderson. 16 years old." Say nya sabay extend ng kamay nya..

Magpapakilala na na rin sana ako kung hindi nya ako pinigilan

"No need na. Kilalang kilala na kita. Ikaw si Kirstien Whirlia. 15 years old at ikaw ang Campus Girlfriend." Sabi nya.. Wow. Fan ko ba sya?? O hater??

"Nope.. Hindi mo ako fan o hater. Sadyang sikat ka lang talaga sa Campus." Say nya.. Wait!! Paano nya nalaman yung iniisip ko?? Mind reader ba sya?!

Mukhang nagulat naman sya at biglang sinabing..

"K-kaya ko nalaman dahil... Halata sa.. Mukha mo!! Yeah! Halata kasi sa mukha mo na para bang sinasabi mong 'fans ko ba to o hater?'. Yeah.. And h-hindi ako Mi-mind reader. Ha..ha..ha." Utal utal nyang sabi..

May sasabihin pa sana ako kaya lang napansin ko yung kamay nya ay naka extend parin kaya dali dali ko namang inabot yung kamay ko at nakipag shake hands.

Mikhaella's POV

Halata namang nagsisinungaling to si... Mitchell.. Pero.. Ano naman ang dahilan nya at magsisinungaling sya??

Back to Kirstien's POV

Akala ko ba akin lang tong chapter na to?? Ba't nasingit si Mikhaella??

Mikhaella: i don't care so you don't care and everyone doesn't care.

Care mo mukha mo!! Dun ka na nga!!

Mikhaella:I don't care.. *lagay headphones*

Ok.. Tama na yan.. Wala ng asungot..

So ayun.. Pumasok na si Ma'am Buendia.. Math adviser namin.. Urgghh!! Math.. MAth.. MATH!! I FUCKING HATE MATHEMATICS!! BA'T SA DINAMI DAMI NG PWEDENG MAGING SUBJECT.. MATH TALAGA?? KUNG AKO LANG ANG PRINCIPAL.. NAKU!! I ALREADY FIRED HER!! I WANT TO STRANGLE HER TO DEATH!!!

"Good Morning Kirstien." Bati saakin ni Ma'am Buendia

"Good Morning din po. How was your day Ma'am??" Sabi ko na para bang anghel.. Buti nalang sa isipan ko sinasabi yung mga hinanakit ko sa subject nya at sakanya.. HMP!!

Narinig ko namang medyo natawa si Mitchell.. Ang weird nya ah??

"I'm fine. That's so kind of you Kirstien." Bati saakin Ma'am

"Thank you Ma'am." Say ko at ngumiti ng sobrang hinhin.

"Ok class!! Let's start a fresh topic for a fresh start of the school." Sabi ni Ma'am Buendia sabay palakpak ng kamay nya.

The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon