Author's note: Very Important.

1.1K 60 5
                                    

*sumilip at nakakita nang reader then tumakbo papunta sa reader*

"Waahh! Reader-chan! Buti nalang nakita kita!"

"H-huh? Bakit po author?"

"Kasi... Kasi akala ko wala nang bumabasa nitong book ko!! Antagal tagal ko nang hindi nag-uupdate eh! Uwaahh!!"

"*nanlaki ang mata* U-uy author! Wag ka nang umiyak!"

"*sniff* okay... Pero salamat nalang at nandito ka pa... You don't know how much you mean to meee!!"

"T-thanks... I guess? Bakit nga pala ang tagal mong mag-update author?"

"... Kasi... Nakalimutan ko eh!! Nung may nakita akong story na ang title din ay Four Elementalist, bigla kong naalala yung story ko. Ilang months na nga ulit ako di nag-uupdate?"

"Years po author..."

"WHAAAT!!"

*Reader: tatango-tango*

"Hala! Sorry talaga ha! Don't worry! I'll continue my story now!"

********
Hello guys...

Sorry dahil sobraaaang tagal kong mag-update.

Gulat nga ako dahil meron pang nag-aabang dito sa story kong bulok!

And...

19K+ reads?! Are you kidding meh?! Nung last ko tong nakita is nasa mga 200+ palang yung reads eh. Salamat reader-chan! Kung hindi dahil sa pagtitiyaga mo, hindi ako makakaabot ng thousands.

Arigato!

And shout out pala kay

fermalinoedrian!!

Grabeng votes yun ah! Nahilo ako sa stars! Hehe joke lang! Pero salamat! Labyu!

The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon