Chapter 09:First Day of Classes (part 2)

1.8K 75 1
                                    

At Class 3-A

Mitchell's POV

Urgghh... Medyo boring pala dito sa class A ah?? And weird..

Bilang lang yata ang makikita mong walang glasses sa room na ito.. 20 lang yata kami dito sa class na ito..

Ang kaonti diba?? Yeah..mga matatalino lang kasi talaga ang makaka-apak dito sa room ng mga nerds.. But.. Hindi ako kasali sa mga nerds na yun ok??

Matalino ako pero ayoko namang pati looks ko sinisigaw na matalino ako..

May mga kanya kanyang mundo ang Nandito sa section A

May 13 na nerds ang nagbabasa ng.. Ewan ko kung anong klaseng libro yun..

May apat na estudyane (dalawang babae at dalawa ring lalaki) na nakikipag kwentuhan sa isa't isa

Ako na nagmamasid sa mga magiging kaklase ko sa loob ng isang taon?? Whatever..

At isang babaeng may.. Wow.. Bihira lang ang golden brown na buhok dito sa campus ah??

So as i was saying.. May isang babaeng may golden brown na buhok.. Maputi..Maganda.. Matangkad para sa height nya.. Pinkish lips at may cold na aura sa paligid nya..

Walang iba kundi si Mikhaella Collins. The Campus Sweetheart

May nakasalpak na silver na headphones sa tainga nya and sya ay nakatingin lang sa bintana.. Katabi nya kasi yung bintana eh.. At makikita na dun ang napakalawak na Bermuda grass at dun nagpapractice ang mga football players at baseball players..

19 palang kami.. wala yung isa-- oh?? Dumating na pala sya..

Babaeng may blonde hair.. Maputi..Maganda.. Medyo tama lang ang height para sa age nya.. At mukhang..playgirl..

Sya lang naman ang nag-iisang Kirstien Whirlia. The Campus Girlfriend.

"Bye my boyfriendsss!! See yah later!" Sabi nya at kumindat sa kung sino man yun..

Pagkatapos nun ay humarap na sya saamin at humanap ng pwedeng maupuan at kung sino ang pwedeng makatabi..

Uupo na sana sya sa kaklase naming lalaki na medyo cute pero hindi nerd pero nakita nya ata si Mikhaella kaya umalis sya dun at tumabi nalang kay Mikhaella..which is nasa likudan ko pala.

Rinig kong salita sya ng salita pero wala akong naririnig na ingay mula kay Mikhaella hanggang sa..

"Oh?? Andito ka pala?" Rinig kong sabi ni Mikhaella

"Ayy.. Ngayon mo lang ako napansin?! Kaya pala wala kang pakialam!! Grabe ka ah!" Ngawa ni Kirstien

Wala na akong narinig na response galing kay Mikhaella kaya Lumingon ako sa likod ko para makita kung ano ang mga kaganapan na nangyayari sa mundo..

Pagtingin ko ay may hinahanap si Kirstien sa bag nya pero may sinasabi sya para kay Mikhaella pero pag tingin ko kay Mikhaella.. Ayun..nakasalpak nanaman yung headphones nya at nakatingin ulit sa bintana..

Nakakatawa silang dalawa kahit hindi sila close.

***************************
Silent_Reader_29's note:

Ok po ba?? Kung may gusto po kayong sabihin o kaya i suggest.. Comment lang po kayo..

----------------$_____$----------------

The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon