At campus garden lunch time
Mikhaella's POV
Salamat naman at natapos na rin ang lecture kanina.. Actually.. Hindi naman sya mahirap.. Ewan ko nalang sa katabi ko kanina..
*Flashback*
"Ok class.. Open your page on blah blah blah and answer this blah blah blah. Answer that and I'll be attending a quick meeting" Sabi ni Ma'am Zuniega.. History Teacher namin..
Kita nyo?? First day palang ay wala ng discuss discuss dyan.. Sagot na agad.
Habang abala ako sa pag sagot ng mga questions.. Bigla nalang akong tinapik nang katabi ko sa kamay sabay tanong ng..
"Psst!! Anong answer??" Bulong ni Kirstien habang nakatingin saakin ng palihim
Tiningnan ko naman sya ng 'Seryoso ka?' Look
Tumango naman sya
"Anong section ka ba?? Sa pagkakatanda ko ay section A ka. Ba't parang lower ata??" Bulong ko rin pabalik sakanya
"Basta!! So ano nga ang answer?" Bulong nya ulit
Alam nyo ba kung anong ginawa ko?? Syempre hindi nyo alam... -___-
Sinalpak ko nalang yung headphones ko sa tainga ko and i full volumed it para hindi ko sya marinig. Bahala sya dyan.. Manigas sya dyan
Kita ko sa peripheral vision ko na nag pout sya at may sinabing kung ano ano bago bumalik sa aming seatwork.
Heh.. Yun lang naman pala makakapatigil sakanya eh..
*End of Flashback*
Napangiti nalang ako habang tumitingin sa kalangitan..
Ang ganda lang.. Napaka peaceful tingnan..
Andito ako ngayon sa bench sa may campus garden.. Sa tingin ko.. Kaunti lang ang nakakaalam nito dahil pag dating ko dito ay walang tao
So sabi ko nga.. Andito ako sa may bench..nakahiga habang pinagmamasdan ang kalangitan.. Don't worry..may lilim naman sa may bench na hinihigaan ko ngayon kaya hindi ako piniprito ok??
Habang nagmamasid ako sa kalangitan.. Tinaas ko ang dalawa kong kamay.. Para kasing.. Ang dali dali lang abutin ng langit.. So enchan---SHIT!!
May biglang bumulaga sa tabi ko kaya nahulog ako dun sa bench na hinihigaan ko..
"BOO!!" Sabi nung abala..
Pagtingin ko kung sino ang lapastangan na yun ay si.. Kirstien pala.. And kasama pa yung dalawa..
Sila Nicola at Quenzy
"What are you doing here?" Say ko kay Kirstien
"Para manggulo!!" Say nya
"Aish!! So annoying!" Sabi ko at umupo dun sa upuan na hinihigaan ko kanina..
***************************
Silent_Reader_29's note:Yan na po ang update.. Sorry kung short update lang sya.. Love yah all!!
----------------0_____0-----------------
BINABASA MO ANG
The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]
FantasiApat na babaeng may kakaibang taglay na kapangyarihan.. kakaibang ganda at kakaibang ugali..Mga nawawalang prinsesa sa napaka hiwagang mundo. Mga natatanging Elementalist sa mundo ng Elementia. Pinaka-unang four Elementalist na mga babae. Quenzy Oak...