Part 04:Meet Kirstien Whirlia

2.1K 85 0
                                    

"Heyo!!"pa cool na sabi ni Dwight. Hmp!!

"Dwight.. May gusto sana akong sabihin sayo."seryoso kong sabi.

"Ahh..magpo-propose ka na ba saakin?"sabi nya na naka ngiting aso. Aba!!! Hangkapal nang mukha nito ah!!

"Nope! Let's break up."naka ngiti kong pahayag sakanya

Agad agad namang nawala yung ngiting aso nya.. Much better..

"What?! Bakit? May nagawa ba akong mali o kaya naman masama??o baka naman gusto mong mag propose na ako saiyo! Tell meee!!"sabi nya at lumuhod na sa  harapan ko pero tinabig ko ulo nya..sorry but i have to be mean..

"Nope..wala kang nagawang mali o kaya naman ay masama. And no thanks.. Wag ka nang mag propose dahil hindi ang matamis kong oo ang makukuha mo kundi ang mapait kong hindi saiyo. Kaya ako nakikipag break up dahil---"hindi ko na natapos ang sasabihin ko kay pesteng Dwight dahil may may mga grupo nang nag gagwapuhang kalalakihan ang dumaan sa harapan namin and nag stop sa harapan ko..

"Hi babe!!"

"Hi honey!!"

"Hi sweetheart!!"

"Hi cupcake!!"

"Hi pumpkin!!"

"Hi princess!!"

Sabay sabay nilang sabi...ang matino lang atang endearment ay yung babe,honey,sweetheart at princess..mukha ba akong pumpkin at at cupcake?!=______='''''

"Sino sila??"takang tanong ni Dwight..

"Oh??sila?? Mga boyfriendsss ko."oo..with diin and triple 's' talaga.. Eh sa lahat sila boy friend ko eh..

Natulala naman po ang kawang binata na nagngangalang Dwight. Haha..

"Eh ikaw?? Sino ka?"tanong ni Dexter.. Isa sa mga BFsss ko..haha..

"Ah!!boyfriend---"pinutol ko na sya dahil parang may mali akong narinig sa sasabihin nya eh..

"Ooppss!! Correction! Ex-Boyfriend."sabi ko at ngumite nang pagkatamis tamis kay Dwight.

"Right? Dwight??"dagdag ko pa.

"Ano?! Naging tayo palang kanina ah?"galit nyang pahayag saakin.. Poor him.

"Yun na nga. Masyado nang marami ang oras na naibigay ko saiyo. You're times up and BREAK NA TAYOO!!" Sigaw ko sa mukha nya..

"Pero--"hindi nya na natapos pa ang sasabihin dahil sumingit na si Sid.. Isa ulit sa mga BFsss ko..

"Dude. Hindi mo ba narinig yung Girlfriend namin?BREAK na daw KAYO!" Sabi nya at inakbayan ako..

"Let's go boysss"sabi ko at iniwan na si Ex..

Haay..kawawa naman si Dwight..

Let me introduce myself first. I am Kirstien Whirlia. 15 years old and i am the Campus Girlfriend. Obviously i am a play girl.

Nag start ako maging Play Girl nung 10 years old pa lang ako so 5 years na rin akong Play girl.

Sabihin na nila ang lahat saakin na isa akong whore,slut,bitch at flirt, wala akong pakialam dahil i have my own reasons and that is..

Sabi kasi saakin ni mama nuong high school palang sya..4th year to be exact.. May nakilala daw syang lalaki sobrang gwapo. Lagi daw itong nagpapapansin sakanya.. Naging friends naman sila,then naging best friends. Napakabait at napakamaginoo daw nito kaya nakuha nito ang tiwala't puso ni mama. Then naging sila. Mga ilang months na sila nun nang may mangyari sakanilang dalawa. Kinaumagahan ay pag gising ni mama ay wala na sa tabi nya yung lalaki kaya ang akala nya ay umuwi na muna ito sakanila para magpahinga kaya ganun din ang ginawa ni mama.. Then pasukan na ulit,nakita nya yung Boyfriend nya may ibang babaeng kasama. So kinompronta nya yung lalaki pero bago yun ay ni-rumble muna ni mama yung kabet--err.. Ok yung third party nang Boyfriend nya at ayun nasa hospital coma. Sinabi nang boyfriend ni mama na dare lang daw yun. Kaya nya niligawan si mama dahil..he's dared?! At Playboy pala ang boyf-- i mean ex nya. Iniwan sya nang put*ng *n*ng Ex nya sa ere at Dumating sa puntong nagbunga ang katangahang ginawa nila..at yun ako.

So hindi nyo ako masisisi kung bakit ako naging ganito. Tama na nga ang story telling..akala ko ba ako ang topic ngayon?Ba't naging si mama na?!

(A/n:eh ikaw ang nagkwento eh..hindi naman naming sinabing i-kwento mo.=___=)

Shatap otor pwede??

(A/n:Kfine.)

Good..so about sa itsura ko naman tayo. Meron akong 5'2 na height ang i have a Blonde hair.. Maputi ako and i have Blue-green eyes. All natural po iyan. Nagcocontact lens na lang ako nang dark brown para matakpan yung kulay nang mata ko dahil baka may ma-Insecure saakin at ipadukot yung mata ko. NOOO!!

And nagcocontact lens lang din pala ako kung may 'manliligaw' sa bahay. Pupunta sa mall kasama ang 'new BF' ko at kung nasa Valdemore High ako..

So ayun lang..good bye peephole!! \|||/ ^____^ \|||/- kumakaway po yaan!!

**************
                     October 31,2017

Silent_Reader_29's Note:

Annyeonghaseyo!!

Kamusta po kayo?? Kung may gusto po kayong sabihin,i-suggest o kaya naman po ay mag compliment joke lang po hehe..pero kayo po kung anong mag cocompliment po talaga kayo..

Yaang tatlo lang po ang pilian..hindi pi ako tumatanggap nang mga insulto or such na alam naman nating makakasakit sa damdamin nang isang manununulat.

Ughh..nagiging madamdamin nanaman po ako..pagpasensyahan nyo na po..

So as always..sit back and relax..wag po kayong aalis at marami pa po kayong aabangan sa *drum rolls*..

The Four Elementalist!!

Annyeong!! Sarangheyo!!

The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon