Nicola's POV
"Wow!!"
"Oh my!!"
"No way!!"
Kanya kanya nilang react..
"Your Eyes are Red!!" Mangha na sabi nung tatlo..
Nabigla ako nung sabay sabay silang humawak sa mata nila and parang may inaalis sila dun.. Wait.. Please don't tell me na tama ang nasa isipan ko..
Sabay sabay rin nilang iniangat ang kanilang mga ulo and mas lalo akong nagulat ng..
Ang mata na ni Mikhaella ay imbes na color black.. Ito ay color silver na!!
Kay Quenzy naman ay light green..almost emerald..
And kay Quenzy naman ay Blue-Green..
"Woah!! Kayo rin pala??" Sabi ni Quenzy na hindi makapaniwala..
"Ang gaganda ng mata nyo ah!! Iba't ibang kulay!! Ang akin.. Pag pumunta ako sa USA.. Madaming mag Blue-green na mata dun.. Hmp!!" Pagtatampo ni Kirstien
"Guys.. Gusto kong i-try kung totoo nga na may powers tayo.." Sabi ni Mikhaella
"Ako rin.. Pero paano?" Sabi ko..
Ni wala nga king alam kung panu yun ipalabas eh..
"Let's just concentrate.." Sabi ni Kirstien..
*after 16 minutes later*
"Wala namang nangyayari eh!!" Pag-angal ni Quenzy..
"Hay.. Mabuti pang wag na tayong umasa.." Sabi ni Mikhaella habang binabalik yung lens sa mata nya..
Ganun rin ang ginawa namin.. Malay mo.. May biglang dumaan na tao tapos makitang ganun ang kulay ng mga mata namin.. Patay.
"Labas na lang tayo guys." Pagsusugest ko..
"Sige." Pagsang-ayon nilang tatlo
Andito kami ngayon sa may bandang madaming puno.. Ewan ko ba at dito ako dinala ng mga paa ko..
Pinatong ko yung dalawa kong kamay sa puno...
Nakakadismaya lang.. Napaka- Imposible kasi ng gusto naming mangyari!! Wala naman talagang magic!!
"Ahhh!!"
"Nicola!!"
"Fire!!"
Sabay sabay na sabi nila.. Ano daw?? Fire?
Napatingala ako.. And..
WHAT THE ACTUAL FUCK?! LUMILIYAB YUNG PUNONG HINAHAWAKAN KOOO!!
Sa sobrang gulat ko ay napa-atras ako at may nabunggo ako sa likod and naramdaman kong nadikit ang palad ko dun.. Tiningan ko muna yun and hindi pa nagtagal ay lumiyab rin yun!!
What the fuck?! Imposible na ako ang may gawa nyan!!
"Anong gagawin natin?!" Nagpapanik na pahayag ni Kirstien
"Ikaw ba ang gumawa nun Nicola??" Seryosong tanong saakin ni Mikhaella
"H-hindi ko alam!!" Sabi ko habang sinasabunutan ang sarili ko at hinawakan si Mikhaella sa balikat pero nagulat ako ng dumaing sya sa sakit at napaupo sa buhangin
"Aarayy!!" Sabi ni Mikhaella
"Oh my god!! Mikhaella!!" Sabay na sabi naming tatlo
"Anong ginawa mo Nicola?!" Sigaw saakin ni Kirstien
BINABASA MO ANG
The Four Elementalist [DISCONTINUED!!]
FantasyApat na babaeng may kakaibang taglay na kapangyarihan.. kakaibang ganda at kakaibang ugali..Mga nawawalang prinsesa sa napaka hiwagang mundo. Mga natatanging Elementalist sa mundo ng Elementia. Pinaka-unang four Elementalist na mga babae. Quenzy Oak...