Chapter 27

85 0 0
                                    

YURIKO POV:

Nagtataka siguro kayo kung bakit nandito na naman ako! Actually nandito ako ngayon sa loob ng PALASYO! Nakakaloka ano? Kahit ako malapit ng masiraan ng bait!.. T-T

FLASHBACK:

Napakabango naman ng aroma na siyang dahilan para maalimpungahan ako sa aking mahimbing na pagkakatulog!

Baka kay mama 'yon, mahilig din kasi siyang uminom ng milk tea! Sosyal!hahaha pagbigyan niyo na!

Unti unti kong minumulat ang aking mga mata, puti ang kapaligiran at ramdam ko din na nakahiga ako.

Natigilan ako ng may taong pumasok sa isang silid na aking kinaroroonan. O_O? What the fudge is happening?

"Salamat naman at gising ka na", saad niya habang papalapit sa akin tsaka dinampi ang kanyang palad sa aking nuo! O_O???

"Yonghye?",O_O?

What the f! Wait alam kong nahulog ako sa portal! Bakit nandito pa ako ngayon? Walang hiya!

"Anong nangyari? Bakit? Diba nahulog ako sa portal? Hala!", saad ko ng bumangon agad agad.

Teka nandito pa ba si yoo jae? Alam niya na bang hindi ako ang totoong celestial bia?

"Si Yoo jae? Nandito pa ba siya?", dami kong tanong ng may biglang may pumasok din at iniluwa doon ang taong kanina ko pa hinahanap!..

"Mukhang nasagot na ang mga tanong mo ^_^", ngiting saad sakin ni yonghye ngayon

"Gising ka na pala! Tayo na", sambit naman ni yoo jae at tumalikod na kaagad! Ramdam ko na hindi niya man lang ako tinatapunan ng tingin..

Tumingin lang ako habang papaalis siya sa silid na iyon.

"Yonghye! Bakit nandito pa ako? Anong nangyari?yung portal?nasaan yung portal ng makaalis na ako kaagad",

"Wala na ang portal, ng mahulog ka ay bigla kang iniluwa ng wala ng malay kaya nasalo agad kita, yun din ang sandaling hinulog ni yoo jae ang walang buhay na katawan ni celestial bia, nasira iyon at yun din ang kagustuhan ni bia na sirain ang katawan nito sa portal upang magsara iyon at ikaw na ang kikilalanin na bia", salaysay nito ng mapatayo ako kaagad!

"Hindi! Nakita konpa ang mama ko,nasa hospital nga ako eh!",

"Nananaginip ka, tinatawag mo ang sinasabi mong mama habang mahimbing kang natutulog",

Hindi totoo ito! PANAGINIP LANG BA LAHAT 'YON? Hindi ako pwedeng manatili dito!..

Agad kong tinakbo ang silid,PERO laking gulat kong madatnan si yoo jae at ang matandang babae na  nag-uusap! Hindi ito totoo! Napaatras ako! Napahawak sa aking ulo! Hindi ko alam kong saan ko ibabaling 'yon! Parang mahihimatay ako sa aking natuklasan! Sana ay hindi na ako nagising kung ganito lang din naman ang aking madadatnan! BIAAAAAAA!

"Tara na!", sambit ni yoo jae ng mag dilim.ang aking kapaligiran......

A/N: Next chapter will be 28 still in dynasty haha! enjoy reading babies, and sorry for the late update! Thank you... ^_^

Love is True (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon